Vụ người đàn ông dùng cưa cắt cổ tử vong: Vợ cũ tiết lộ bị bóp cổ

Google News

Vợ cũ của người đàn ông dùng cưa tự cắt cổ tử vong cho biết đã từng bị nạn nhân bóp cổ đến bất động, suýt mất mạng và những thông tin cho rằng sự việc xảy ra do mâu thuẫn gia đình là không đúng sự thật.

Vu nguoi dan ong dung cua cat co tu vong: Vo cu tiet lo bi bop co
 Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin
Liên quan đến vụ người đàn ông tự dùng cư cắt cổ tử vong ở Đồng Tháp, báo Người Đưa Tin cho hay, danh tính nạn nhân là ông Phạm Văn R. (45 tuổi, ngụ xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp).
Sau nhiều ngày xảy ra sự việc, ngày 7/12, vợ cũ của ông R. là bà H.T.M. (39 tuổi) cho biết, bà vừa trở về nhà sau nhiều ngày điều trị do bị chồng cũ là R. bóp cổ đến bất động, suýt mất mạng.
Hôm xảy ra sự việc là ngày 2/12, ông R. có trở về nhà thăm con và giữa hai người không có mâu thuẫn gì.
Tuy nhiên, thông tin về nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn gia đình, bà M. khẳng định là không đúng. Bởi theo bà M., ông R. có người phụ nữ mới bên ngoài rồi về nhà gây áp lực, nhiều lần đòi ly hôn nhưng bà M. cùng các con không đồng ý.
Sau đó, ông R. đưa đơn ra chính quyền sở tại quyết đòi ly hôn bằng được nếu không sẽ tự vẫn. Trước sức ép quá lớn, bà M. đành chấp nhận lời yêu cầu của ông R. và cả hai thuận tình ly hôn.
Sau khi ly hôn, ông R. bỏ đi sống chung với người phụ nữ kia từ nhiều tháng nay. Mới đây, ông R. trở về vợ cũ với lý do là để thăm con.
Đáp lại, bà M. trả lời: “Anh thăm con thì anh thăm, mình đã lớn hết rồi, cũng không liên quan gì nữa vì đã ly hôn”. Dứt lời, ông R. liền chụp lấy bà M. bóp cổ với ý định giết chết. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh chạy đến can ngăn và đưa bà M. đi cấp cứu.
Bà M. cho hay, sau khi bị chồng cũ bóp cổ, bà bất tỉnh cho đến khi tỉnh dậy thì hay tin, chồng cũ đã tự dùng cưa máy cắt cổ mình tử vong.
"Nghe những người chứng kiến thuật lại, lúc mọi người đưa tôi đi cấp cứu, ông R. nhìn về phía tôi và có thể ông ấy nghĩ tôi đã chết nên mới dùng cưa máy tự tử”, bà M. nhận định.
Vu nguoi dan ong dung cua cat co tu vong: Vo cu tiet lo bi bop co-Hinh-2
 Chiếc máy cưa ông R. dùng để tự tử. Ảnh: Người Đưa Tin
Bà M. chia sẻ, gia đình bà từng có cuộc sống hạnh phúc ấm êm, nhưng từ khi có người thứ 3 xuất hiện thì gia đình bắt đầu tan vỡ. Bà M. đã phải đau khổ, khóc hết nước mắt nhưng tình cảm gia đình không thể gắn kết được.
Trước cú sốc bất ngờ ập đến, người con gái lớn của nạn nhân bày tỏ, sau sự việc đau lòng xảy ra, không chỉ gây đau thương mất mát cho gia đình, các con phải vĩnh viễn mất đi người cha.
Thông tin về sự việc trước đó, báo Công Lý cho hay, ngày 3/12, Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ một người đàn ông dùng cưa máy để tự vẫn.
Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 12/2, ông R. đã dùng cưa máy cắt cổ mình dẫn đến tử vong tại chỗ.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.
Theo Thủy Tiên/ĐSPL