Vụ thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng: Nghi phạm người Trung Quốc khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Công an Đà Nẵng đã bắt được được hung thủ vụ thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng được người dân phát hiện vào sáng nay (7/2) trên sông Hàn. Theo đó, cả nghi phạm và nạn nhân đều là người Trung Quốc.

Chiều nay (7/2), đại tá Trần Mưu – Phó GĐ Công an TP Đà Nẵng xác nhận đã bắt được nghi phạm vụ thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng. Đối tượng bị bắt là người Trung Quốc, đã được đưa về trụ sở công an.

Vu thi the nu bi phan xac o Da Nang: Nghi pham nguoi Trung Quoc khai gi?
Nghi phạm bị bắt. 
Thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ án này là B.D.P (SN 1990, quốc tịch Trung Quốc). Người này nhập cảnh vào Việt Nam tháng 12/2019 và thị thực có thời hạn đến 3/2020.

Sáng nay (7/2), người dân phát hiện phần thân của nạn nhân nằm trong vali ở chân cầu Trần Thị Lý (quận Ngũ Hành Sơn). Phần đầu của thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng nổi trên sông Hàn.

Nhận tin báo, nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân, đồng thời trích xuất camera truy tìm hung thủ. Đến 12h trưa cùng ngày, cảnh sát đã bắt được nghi phạm.

Vụ thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng đang được mở rộng điều tra.
Xem thêm video: Hiện trường vụ thi thể nữ bị phân xác ở Đà Nẵng

 

Minh Ngọc