Bentley Flying Spur V8 S hơn 16 tỷ cập cảng Hải Phòng

Google News

(Kiến Thức) - Thị trường xe siêu sang tại Việt Nam dịp cuối năm 2018 đang khá nhộn nhịp khi mới đón thêm thành viên mới là chiếc siêu xe sang Bentley Flying Spur V8 S mang màu vàng Monaco đầu tiên.

Sau chiếc mang màu xanh Marlin được bán chính hãng với giá ưu đãi 16,868 tỷ đồng đến hết năm 2018, một chiếc siêu xe sang Bentley Flying Spur V8 S khác mang màu vàng Monaco mới cập cảng Hải Phòng. Chiếc xe siêu sang này được nhập khẩu theo diện chính hãng.
Những hình ảnh ghi lại từ cảng Hải Phòng cho thấy, các bộ mâm của xe vẫn còn lớp đề-can bảo vệ màu trắng, tuy nhiên, chỉ cần dựa vào logo đầu xe với đôi cánh chữ B màu trắng trên nền sơn đỏ cũng đủ giúp giới mê xe nhận ra đây là một chiếc Bentley Flying Spur phiên bản V8 S.
Bentley Flying Spur V8 S hon 16 ty cap cang Hai Phong
 Chiếc xe siêu sang này được nhập khẩu theo diện chính hãng.
Hiện chưa rõ chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S mang màu vàng Monaco này đã có chủ nhân hay chưa, đồng thời, vẫn chưa rõ hãng Bentley Việt Nam có ý định áp dụng mức giá bán ưu đãi 16,868 tỷ đồng cho đến hết ngày 31/12/2018 tương tự như chiếc Bentley Flying Spur V8 S màu xanh Marlin trước đó hay không.
Theo tiết lộ trước đó của ông Phan Mạnh Hà, Giám đốc CT-Wearnes, đơn vị phân phối chính hãng Bentley tại Việt Nam, thời gian để đặt hàng 1 chiếc xe siêu sang chính hãng như Bentley Flying Spur V8 S dao động 6 đến 8 tháng. Khách hàng có thể cùng hãng lên cấu hình cho xe.
So với phiên bản tiêu chuẩn, phần đầu xe của Bentley Flying Spur V8 S có sự thay đổi mới với hốc gió trước trang bị thêm 2 thanh ở hốc gió bên hông mang đến tính thể thao, cá tính so với trước. Logo V8 S cũng xuất hiện ở ngoại thất như một dấu hiệu nhận biết đây là Flying Spur V8 S.
Bentley Flying Spur V8 S hon 16 ty cap cang Hai Phong-Hinh-2
 So với phiên bản tiêu chuẩn, phần đầu xe của Bentley Flying Spur V8 S có sự thay đổi mới với hốc gió trước.
Hiện chưa rõ nội thất chiếc Bentley Flying Spur V8 S mang màu sơn vàng Monaco mang tông màu gì, tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ được hoàn thành với 2 gam màu, đúng theo tiêu chí của hãng Bentley đưa ra cho bản V8 S.
Thay đổi khác của Bentley Flying Spur V8 S với bản tiêu chuẩn còn nằm ở bên dưới nắp capô của xe. Tuy vẫn là khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít nhưng "trái tim" này khi lắp trên bản V8 S đã được tinh chỉnh lại nhằm mang đến công suất và mô-men xoắn cực đại tăng lần lượt là 21 mã lực và 20 Nm.
Cụ thể, khối động cơ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép trên bản Bentley Flying Spur V8 S sẽ sản sinh ra công suất tối đa lên đến 521 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại vòng tua máy 1.700 vòng/phút.
Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian, nhờ đó, Bentley Flying Spur V8 S có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ mất thời gian 4,9 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn và tốc độ tối đa đạt 306 km/h, cao hơn con số 295 km/h của Bentley Flying Spur V8.
Thảo Nguyễn