Ngoại thất của xe có sự khác biệt, từ lưới tản nhiệt đến nan gió và điểm nhấn phía đầu xe là thanh crôm bản lớn, cụm đèn sương mù được thiết kế lại. Đuôi xe khác biệt lớn hơn nhờ cụm đèn hậu dài thay cho dạng ngũ giác cũ.
Nội thất của bản số tự động đang được trưng bày tại một số đại lý có sự khác biệt nhờ vô lăng mới tích hợp đàm thoại rảnh tay, hệ thống giải trí 8 loa thay cho 6 loa ở bản cũ, nút ECON hỗ trợ lái tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt khoảng không gian trong xe rộng hơn nhờ chiều dài cơ sở lớn hơn; cửa gió hàng ghế sau khá tiện ích. Một số tính năng có trên bản cao cấp nhất ở thị trường nước ngoài chưa có tại Việt Nam như màn hình cảm ứng, điều hòa tự động, khởi động không cần chìa, kiểm soát hành trình...
|
City 2014 đang lần lượt xuất hiện tại các đại lý Honda ô tô. |
Trái tim của City 2014 là động cơ 1,5 lít i-VTEC, cho công suất cực đại 117 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 146 mã lực tại 4.700 vòng/phút, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp và đặc biệt là hộp số biến thiên vô cấp CVT với 7 cấp số ảo, thay thế số tự động 5 cấp của thế hệ cũ.
Do không phải là bản cao cấp nhất như ở nước ngoài nên về an toàn, City 2014 bản số tự động có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí mà chưa có cân bằng điện tử hay hỗ trợ đổ đèo…
Tại Việt Nam, City 2014 có 5 màu gần tương tự như thế hệ cũ, với giá bán bản số sàn khoảng 550 triệu đồng, bản số tự động khoảng 600 triệu đồng. Khách đặt mua xe thời điểm này có thể được đại lý ưu đãi khoảng 10 triệu đồng, gồm giảm giá trực tiếp và tặng phụ kiện.
Theo VnMedia