Đưa tiểu tam đi tiêm vắc xin COVID-19, người đàn ông bị vợ tóm sống

Google News

(Kiến Thức) - Đến trạm y tế, vợ bắt gặp cảnh tượng "sôi máu", người chồng "rất bận" hóa ra đang ôm ấp và an ủi cô nhân tình đang chờ đến lượt tiêm. 

Với sự bùng phát liên tục của dịch COVID-19, chính phủ các nước không ngừng khuyến cáo người dân đến các trạm y tế, điểm tiêm chủng để tiêm vắc-xin, nhưng không ngờ chính điều này đã gẫn đến một vụ đánh ghen kịch tính.
Theo báo chí địa phương, một phụ nữ đến từ Philippines do cảm thấy bất an, lo lắng khi đi tiêm vắc-xin COVID-19 nên đã đề nghị chồng đưa mình đến trạm y tế địa phương. Thế nhưng, chồng cô lấy lý do là công việc mùa dịch quá bận, không thể đi cùng nên người phụ nữ đành tự đặt lịch hẹn cùng với một người chị.
Dua tieu tam di tiem vac xin COVID-19, nguoi dan ong bi vo tom song
 4 người hỗn chiến ngay tại điểm tiêm chủng vắc-xin COVID-19.
Đến ngày tiêm vắc-xin COVID-19, người vợ cùng chị mình đến trạm y tế. Không ngờ tại đây, họ lại bắt gặp cảnh tượng "sôi máu", người chồng "rất bận" hóa ra đang ôm ấp và an ủi cô nhân tình đang chờ đến lượt tiêm. Cả hai người công khai thể hiện tình cảm chẳng khác nào một cặp nhân tình.
Nhìn thấy "tiểu tam" yếu ớt, nũng nịu nép vào người chồng mình còn chồng thì vô cùng yêu chiều, dỗ dành tình nhân, người vợ không giữ nổi bình tĩnh, chạy lao tới làm cho ra lẽ. Cô nàng "tiểu tam" cũng không hiền lành gì, thậm chí còn chủ động ném ghế về phía "chính cung", khiến người chị đi cùng phẫn nộ, cũng lao đến hỗn chiến. Kết quả, 3 người đàn bà, 1 người đàn ông đánh nhau dữ dội. Người đàn ông trong lúc hỗn loạn vẫn cố gắng che chở cho nhân tình của mình.
Cuộc náo loạn khiến cảnh sát phải can thiệp mới yên. Cũng vì thế, trạm y tế buộc phải dừng tiêm khoảng 15 phút để xử lý vụ việc. Những người chứng kiến cho biết, họ thấy đánh nhau quá dữ dội nên cũng không vào can.
Kiều Dụ (Theo CNT)