Phẫn uất nhà chồng, mẹ đem theo con trai 7 tuổi làm điều dại dột

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân khiến cô Tần quyết định ôm con trai nhảy sông tự tử là vì mâu thuẫn với chồng và gia đình chồng. U uất lâu ngày, cô Tần dần trầm cảm nặng rồi quyết định hành động dại dột.

Bi kịch thương tâm xảy ra ở huyện Hưng An, thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Cô Tần, do bế tắc trong lòng, nghĩ mãi không thông đã quyết định mang theo con trai mới 7 tuổi của mình nhảy sông tự tử.
Sau khi cô Tần ôm con nhảy xuống thì được người dân phát hiện và gọi cứu hộ. Do dòng sông sâu nước lại đang mùa mưa, chảy khá siết vì vậy sau khi hai mẹ con cô Tần nhảy xuống, đội cứu hộ nhanh chóng có mặt nhưng chỉ cứu được cô Tần. Cậu con trai 7 tuổi mất tích không tìm thấy.
Phan uat nha chong, me dem theo con trai 7 tuoi lam dieu dai dot
 Khu vực nơi phát hiện thi thể bé trai tội nghiệp.
Ngay tiếp đó, chính quyền huyện Hưng An và thị trấn Tương Li cùng lực lượng công an, cứu hỏa và đội cứu hộ Quế Lâm đã ngay lập tức tổ chức nhân sự tiến hành các hoạt động tìm kiếm cứu nạn.
Đến 9h sáng ngày 8/6 vừa qua, một số người dân đã tìm thấy thi thể một bé cách đập nước ở làng chài địa phương khoảng 2 km về phía hạ lưu. Nhân viên tìm kiếm và cứu hộ huyện Hưng An vội vã chạy đến. Sau đó, cảnh sát xác nhận cậu bé đuối nước chính là con trai của cô Tần.
Về phía cô Tần, hiện đã tỉnh táo và hồi phục nhưng nhanh chóng bị tạm giữ hình sự với tội danh cố ý giết người.
Phan uat nha chong, me dem theo con trai 7 tuoi lam dieu dai dot-Hinh-2
 Ôm con tự tử nhưng mẹ sống còn con chết.
Được biết, nguyên nhân khiến cô Tần quyết định ôm con trai nhảy sông tự tử là vì mâu thuẫn với chồng và gia đình chồng. U uất lâu ngày, cô Tần dần trầm cảm nặng rồi quyết định hành động dại dột.
Cách đây không lâu, tại Hồ Nam, Trung Quốc cũng xảy ra một sự việc đau thương tương tự. Người mẹ ôm con 5 tháng nhảy lầu, từ đỉnh tòa nhà 27 tầng và tử vong tại chỗ. Nguyên nhân được cho là trầm cảm sau sinh. 
Áp lực lớn lại không được thông cảm sau khi sinh con thứ hai, người mẹ tuy có bằng tiến sĩ cũng không thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Cảm thấy mình sống vô ích, không được ai quan tâm, cuối cùng người mẹ trẻ đã quyết định chấm dứt sinh mạng của mình và đứa con thơ, khiến gia đình đau xót khôn nguôi. 
Kiều Dụ (Theo QQ)