Tìm gái bán hoa lại dùng tiền giả, người đàn ông gặp kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Nhận ra số tiền mình vừa nhận là tiền giả, cô lập tức gọi điện cho anh Tiêu đồng thời nhanh chóng mặc quần áo chạy đuổi theo và gọi cảnh sát đến xử lý.

Anh Tiêu, người Đài Bắc, Đài Loan là thợ sửa ống nước. Cách đây không lâu, anh Tiêu đã hẹn gặp một gái làng chơi và thực hiện giao dịch mua bán dâm với giá 2500 Đài tệ (khoảng hơn 2 triệu đồng). Sau khi hai người giao dịch xong, lợi dụng ánh sáng mờ ảo trong phòng, anh ta Tiêu đã đưa tiền giả cho cô gái làng chơi rồi nhanh chân trốn ra ngoài.
Đến khi cô gái bật đèn trong phòng, nhận ra số tiền mình vừa nhận là tiền giả, cô lập tức gọi điện cho anh Tiêu đồng thời nhanh chóng mặc quần áo chạy đuổi theo và gọi cảnh sát đến xử lý.
Tim gai ban hoa lai dung tien gia, nguoi dan ong gap ket dang
 Ảnh minh họa.
Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã đến khách sạn và tạm giữ anh Tiêu đồng thời và thu giữ 3.000 Đài tệ tiền giả. Tại đồn cảnh sát, anh Tiêu thừa nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết vì không đủ điều kiện kinh tế nhưng vẫn muốn giải tỏa sinh lý nên anh mới làm liều như vậy. Cô gái làng chơi cũng bị phạt hành chính vì thực hiện hành vi mại dâm.
Được biết, sau vụ việc, anh Tiêu bị buộc tội có hành vi lừa đảo, dùng tiền giả để trục lợi, phạt 20 ngày tạm giam và 20.000 Đài tệ (khoảng 16,4 triệu đồng). Như vậy, không những phải nộp phạt một số tiền lớn hơn gấp nhiều lần tiền trả cho cô gái làng chơi, anh Tiêu còn có dính vào luật hình sự vì tội lưu hành tiền giải, trở thành người có tiền án, tiền sự. Thật không cái dại nào bằng cái dại nào. 
Qua vụ việc, cảnh sát cũng nhắc nhở mọi người, tuyệt đối không mua bán, lưu hành tiền giả, cũng không nên tìm vui thú, buông thả mình trong những cuộc giao dịch mua bán dâm kẻo rước họa vào thân. 
Kiều Dụ (Theo CNT)