Bị nói hám danh, thích chơi cùng người nổi tiếng - Hòa Minzy đáp trả

Google News

Hòa Minzy cho biết cô là người hết lòng, được nhiều người quý vì tính cách hòa đồng. Nữ ca sĩ khẳng định cô không lợi dụng danh tiếng, tên tuổi người khác để đánh bóng tên tuổi.

Ngày 3/3, Hòa Minzy nói 2024 là năm đánh dấu 10 năm cô hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ cho rằng cô luôn sẵn sàng đón nhận mọi ý kiến khen chê của khán giả để gửi đến sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, cô bức xúc vì bị khán giả nói hám danh, chỉ thích chơi với người nổi tiếng.
"Tôi biết mình có nhiều anti-fan. Nhưng có nhiều chuyện tôi thấy vô lý, chẳng hạn chuyện chơi với bạn nhưng bị cho là hám lợi. Nếu tôi lợi dụng danh tiếng, chụp ảnh hay ghi hình với họ liên tục, đối phương khó chịu thì đó mới là hám lợi", Hòa Minzy bức xúc.
Bi noi ham danh, thich choi cung nguoi noi tieng - Hoa Minzy dap tra
Hòa Minzy thân thiết với Văn Toàn và nhiều cầu thủ nổi tiếng. 
Giọng ca Thị Mầu nói cô là người hòa đồng, thân thiện ngoài xã hội, từ đó tạo ra nhiều nhóm bạn. Nữ ca sĩ cho rằng cô không thể thân thiết với người khác nếu không xuất phát từ chân thành.
"Nhiều người còn nói tôi chỉ chơi với người đang nổi tiếng, khi họ gặp chuyện thì tôi quay lưng. Suốt 10 năm làm nghề, tôi có nhiều ồn ào và luôn nhắc nhở bạn bè đừng bảo vệ mình. Khi có ấn tượng không tốt, người đứng ra bênh vực tôi cũng bị ảnh hưởng. Khi bạn bè gặp ồn ào, tôi cũng làm vậy, luôn an ủi từ phía sau. Làm nghề từ xưa đến giờ tôi chưa nghỉ chơi với bất kỳ ai", Hòa Minzy nói thêm.
Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đồng thời khẳng định cô chưa bao giờ từ bỏ bạn: "Xưa có bao nhiêu bạn thân, giờ đây tôi cũng có từng đó người. Chỉ là nhiều lúc ít xuất hiện cạnh nhau, chỉ cần quan tâm nhau là được".
Hòa Minzy được xem là "ca sĩ ngoại giao" của showbiz Việt. Nữ ca sĩ chơi thân với nhiều nghệ sĩ, nổi tiếng nhất là nhóm Hoa dâm bụt cùng Đức Phúc và Erik. Ngoài ra, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp thân thiết với hội cầu thủ Văn Toàn, Văn Hậu, Quang Hải... Dịp đầu năm, nữ ca sĩ được quan tâm khi đăng video con trai được hội cầu thủ mừng tuổi.
Bi noi ham danh, thich choi cung nguoi noi tieng - Hoa Minzy dap tra-Hinh-2
 
Bi noi ham danh, thich choi cung nguoi noi tieng - Hoa Minzy dap tra-Hinh-3
Hòa Minzy từng bị chỉ trích vì "quậy" tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt. 
Tháng 11/2023, Hòa Minzy trở thành tâm điểm tại đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Cô tham dự hầu hết buổi tiệc của cặp nghệ sĩ, được chú ý khi "quậy" tại tiệc cưới. Nữ ca sĩ sau đó tiếp tục được chú ý khi xuất hiện tại tiệc cưới của Văn Hậu.
Khi bị nói quậy trong trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy giải thích cô là người hết lòng với bạn bè. "Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động", cô phản hồi.
Theo Trạch Dương/Tiền Phong