Bị tố bạo hành em vợ, BTV Minh Tiệp được người thân bênh vực

Google News

(Kiến Thức) - Em vợ của BTV Minh Tiệp tố cô từng bị nam MC này đánh đập từ năm lớp 6 đến lớp 10. Minh Tiệp nhanh chóng phủ nhận lời tố. Vợ của Minh Tiệp cùng người thân, bạn bè cũng lên tiếng bênh vực nam MC.

Mới đây, BTV Minh Tiệp bất ngờ bị tố bạo hành em vợ. Cụ thể, tài khoản T.D được cho là của em vợ Minh Tiệp đăng tải trên một diễn đàn thông tin cô từng bị anh rể đánh đập từ năm lớp 6 đến lớp 10. Về phía Minh Tiệp, anh lập tức lên tiếng phủ nhận.
Minh Tiệp cho hay em vợ của anh - T.D không phải là một đứa con ngoan, luôn sẵn sàng gây gổ và đánh lại mọi người. Theo lời Minh Tiệp, mới đây T.D còn cầm kéo định đâm vợ anh thì anh giữ lại, hình ảnh T.D gây gổ cũng đã được camera của gia đình ghi lại.
 BTV Minh Tiệp. Ảnh: Nguoitieudung
 Tài khoản T.D tố Minh Tiệp. 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Minh Tiệp làm MC chương trình Nóng cùng Euro 2016". Nguồn: Youtube: 
Vợ của BTV Minh Tiệp cũng lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô khẳng định Minh Tiệp không hề đánh đập vợ hay T.D, việc T.D tố Minh Tiệp bạo hành chỉ nằm câu like trên mạng xã hội. Ngoài vợ của Minh Tiệp, P.M.P - người được cho là chị gái ruột thứ 2 của T.D cũng chia sẻ về ồn ào này.
P.M.P khẳng định câu chuyện T.D kể không phải là sự thật, T.D hỗn láo không chỉ với anh chị mà còn với cả bố mẹ. Ở phần bình luận dưới bài chia sẻ của P.M.P, nhiều người thân, bạn bè của Minh Tiệp cũng lên tiếng bênh vực nam MC.
 Chia sẻ của P.M.P.
 Bạn bè bênh vực Minh Tiệp. 
Hiện tại, MC Minh Tiệp đã khóa trang cá nhân sau khi bị cư dân mạng ném đá trước lời tố của T.D.
Thu Cúc