Đời thực mỹ nhân Việt theo chồng định cư ở nước ngoài

Google News

Diệu Hương vốn là một nữ diễn viên có thực lực trong vũ trụ VFC, bất ngờ cô kết hôn rồi quyết định theo chồng định cư ở Mỹ. Hiện tại, cuộc sống của cô đổi thay ra sao?

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai

Diệu Hương là diễn viên thân quen của những ai yêu phim phát sóng trên truyền hình. Những năm giữa thập niên 2000, Diệu Hương được biết đến là gương mặt đắt khách của phim truyền hình phía Bắc. Cô nổi bật với Linh trong bộ phim "Luật Đời" của đạo diễn Mai Hồng Phong và Hoàng Nhung năm 2007. Cùng năm, vai diễn này mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên trẻ triển vọng do Tạp chí truyền hình bình chọn.

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-2

Sau đó, người đẹp gốc Thành Nam này liên tục xuất hiện trong những bộ phim ăn khách trên màn ảnh VTV như: Lời Thề Cỏ Non, Cánh Gió Đầu Đông, Cổng Trường Thời Mở Cửa, Cổ Vật, Cuồng Phong, Xin Thề Anh Nói Thật, Cầu Vồng Tình Yêu, Bánh Đúc Có Xương... Mỗi vai diễn Diệu Hương đều đầu tư rất công phu và mang đến cảm xúc chân thật cho khán giả.

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-3

Lúc sự nghiệp đang ổn định, Diệu Hương bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Việt kiều có tên Ngọc Linh. Tình yêu của Diệu Hương đến từ nồi chuối đậu cà bung. Họ quen nhau và nhanh chóng kết hôn trong sự ngỡ ngàng của bạn bè. Từ khi lấy chồng, Diệu Hương khép lại sự nghiệp bằng việc ở nhà chăm chồng nuôi con.

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-4

Cuối năm 2019, diễn viên tuổi Sửu đã cùng gia đình sang Mỹ định cư. Khi đó, Diệu Hương mới hoàn thành vai San trong phim truyền hình "Hoa Hồng Trên Ngực Trái".

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-5

Theo người đẹp gốc Thành Nam, nếu không nhận lời mời của đạo diễn vì kịch bản phim quá hay thì cô đã sang xứ sở cờ hoa sớm hơn. Ngoài lý do đó, cô nấn ná lại quê hương vì Diệu Hương tâm niệm, vai diễn sẽ là dịp được tri ân khán giả, tri ân nghề trước khi rời xa.

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-6

Thời điểm đó, cô buộc phải chọn lựa giữa việc ở lại phát triển sự nghiệp hay sang Mỹ theo chồng chăm con. Cuối cùng người con gái Thành Nam quyết định bỏ lại hào quang showbiz để đi theo gia đình. Thời gian đầu, Diệu Hương nhớ nhà, nhớ quê và nhớ khán giả vô cùng. Tuy nhiên, sau đó cô đã thích nghi được với cuộc sống của mình. Ngoài nội trợ chăm sóc chồng con, Diệu Hương còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-7

Từ đầu năm 2023, gia đình Diệu Hương chuyển đến biệt thự mới rộng rãi, khang trang hơn. Cơ ngơi này có sân vườn, bể bơi, bao quanh bởi nhiều cây cối. Trong vườn, vợ chồng Diệu Hương làm một "công viên thu nhỏ" cho các con thỏa sức chơi đùa.

Doi thuc my nhan Viet theo chong dinh cu o nuoc ngoai-Hinh-8

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, diễn viên Hoa hồng trên ngực trái hạnh phúc tâm sự: "Ở tuổi này, bất kể dù là đi làm, đi chơi, hay đơn giản là đi đón các con trường học ở ngay gần nhà vẫn luôn có ông bà nội đứng trước cửa mở garage đón con về, đỡ đồ cho con. Ở tuổi này, mình hầu như chưa từng tự mua quần áo cho mình, mẹ và em gái phụ trách, mua gì em mặc đấy, giờ đến cả mẹ chồng cũng chăm chăm sắm đồ cho con dâu. Ở tuổi này, chỉ cần mình vững tâm bền chí với công việc và lựa chọn của mình, mọi thứ còn lại 2 bên gia đình sẽ cho 2 chữ an tâm". 

 

Theo Sức Khỏe & Đời Sống