Hoàng Tôn phủ nhận tin đồn PB Nation lục đục nội bộ

Google News

(Kiến Thức) - Hoàng Tôn lên tiếng phủ nhận thông tin nội bộ nhóm PB Nation có rạn nứt và việc nam ca sĩ vắng mặt trong liveshow 7 The Remix.

Trong Liveshow 7 The Remix, đội PB Nation tiếp tục vắng mặt thành viên Hoàng Tôn. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ không thể tham gia liveshow cùng các đồng đội.
Giải thích nguyên nhân về sự vắng mặt này, Hoàng Tôn cho biết, do trước khi tham gia The Remix anh đã ký hợp đồng biểu diễn với một bên khác nên không thể hủy được. 
Nam ca sĩ "Em không quay về" cũng phủ nhận thông tin nội bộ team có mâu thuẫn dẫn đến việc mình vắng mặt hai liveshow vừa qua.
Hoang Ton phu nhan tin don PB Nation luc duc noi bo
Ca sĩ Hoàng Tôn vắng mặt trong liveshow 7 The Remix.
Chia sẻ về kết quả các phần thi dù được đánh giá cao về chuyên môn nhưng chưa thực sự có được thứ hạng cao, Hoàng Tôn nói: "Mình là người sống rất thực tế nên sẽ chấp nhận mọi kết quả. Các team khác có lợi thế hơn chúng tôi về khả năng, ngoại hình hay số lượng fan. Ngay từ khi bắt đầu cả Hoàng Tôn và PB Nation không đặt mục tiêu quá cao như các team khác. Team chúng tôi chỉ muốn đầu tư cho âm nhạc và làm hết khả năng của mình mà thôi".
Hoang Ton phu nhan tin don PB Nation luc duc noi bo-Hinh-2
Team PB Nation là nhóm duy nhất có sự góp mặt của hai ca sĩ Hoàng Tôn và Hà Lê.
Hoang Ton phu nhan tin don PB Nation luc duc noi bo-Hinh-3
PB Nation phủ nhận tin đồn nội bộ lục đục. 
Trước đó, Hà Lê cũng khẳng định rằng, việc Hoàng Tôn vắng mặt là điều cả nhóm được biết trước và không có chuyện PB Nation mâu thuẫn nội bộ: "Dù không tham gia trình diễn nhưng Hoàng Tôn vẫn luôn sát cánh cùng các thành viên để xây dựng tiết mục. Ngoài ra, PB Nation là một nhóm gồm nhiều cá nhân, mỗi người đều có một khả năng và quan trọng nhất là chúng tôi biết cách khai thác hết khả năng của từng thành viên để hỗ trợ lẫn nhau trong bài diễn".
Hà Lê cũng chia sẻ về số điểm cao mà nhóm dành được ở liveshow 7: "Thành thật mà nói, chúng tôi cũng cảm thấy rất tiếc khi trong Liveshow 7 vẫn chưa thể có được số điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, chúng tôi không vì vậy mà nản lòng hay có ý định bỏ cuộc. Đó vẫn sẽ luôn là phương châm của PB Nation. Hy vọng trong Liveshow 8 sắp tới, một chút may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi".
Châu Giang