Hương Ly nói gì sau khi vuột mất chiếc vương miện Miss Universe Vietnam?

Google News

Hương Ly vừa chia sẻ sau khi để vuột mất chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2023 vào tay Bùi Quỳnh Hoa.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Hương Ly đi từ thiện". Nguồn FB Hương Ly
Tối 29/9, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP HCM. Vượt qua 17 thí sinh đến từ khắp cả nước, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đăng quang ngôi vị Miss Universe Vietnam 2023. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Trịnh Thị Hồng Đăng, Nguyễn Thị Hương Ly đoạt danh hiệu Á hậu 1.
Kết quả này khiến nhiều người tiếc nuối cho Hương Ly khi cô chưa thể chạm tay vào vương miện. Sau đêm chung kết, Hương Ly đã có chia sẻ dài về hành trình đã qua. Nàng á hậu bày tỏ sự biết ơn đến đồng nghiệp, khán giả luôn ủng hộ.
Huong Ly noi gi sau khi vuot mat chiec vuong mien Miss Universe Vietnam?
Hương Ly đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
"Từ tận đáy lòng Ly xin gửi lời biết ơn đến quý khán giả, anh chị em nghệ sĩ, các anh chị NTK, các anh chị phóng viên báo đài, bạn bè và gia đình, ê-kíp đội ngũ sản xuất,.. Trong suốt chặng hành trình đã đi qua để cho bản thân một giấc mơ đẹp của tuổi trẻ, của niềm đam mê mà mình đang được sống đúng với công việc của mình. Đó là sự ủng hộ và yêu thương của mọi người trong cả một chặng đường sự nghiệp của Hương Ly. Đó cũng là cả những sự góp ý, sự động viên, những thử thách và cả những thiếu sót của bản thân để hoàn thiện mình hơn... Nhờ tất cả những điều đó để ngày hôm nay Ly được tôi luyện mình trở nên đầy trưởng thành, mạnh mẽ và kiên định.
Lời biết ơn đầu tiên đó có lẽ dành cho công việc mà Ly được sống 8 năm nay, từ chính công việc của mình Ly được làm việc với nhiều anh chị em NTK, người mẫu, nghệ sĩ, khán giả… Những sự vất vả, đùm bọc và yêu thương, chia sẻ chân thành, giản dị trong đời sống, khiêm tốn trong cư xử, làm việc chăm chỉ quên mình,… Là rất nhiều điều Ly được học trong công việc này, trong môi trường làm việc để có một Hương Ly đầy kiên cường, không ngại khó ngại khổ.
Lời cảm ơn dành cho những người anh, người cộng sự đã luôn bên cạnh trong suốt những năm tháng Ly làm nghề, luôn giúp đỡ, lắng nghe và ủng hộ em vô điều kiện, không vì một lý do gì chỉ vì yêu thương.
Hành trình này của em chắc chắn không thực hiện được nếu không có sự chung tay của mọi người để giúp em tiến xa hơn trong công việc và sự nghiệp. Không biết phải nói sao để giải bày hết sự biết ơn này. Luôn yêu và trân quý những gì chúng ta đã đi qua.
Lời cảm ơn gửi đến gia đình, những người thân yêu đã nuôi Ly khôn lớn. Ngày hôm nay đứng trên sân khấu này, dù mọi người không ở đây để nhìn thấy con đầy rạng rỡ và nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người xung quanh, nhưng con luôn tin chắc rằng con sẽ luôn là niềm tự hào của gia đình và con vẫn sẽ luôn cố gắng hơn mỗi ngày để có thể thay đổi tương lai của chính mình".
Trước đó, Hương Ly miệt mài thi nhan sắc. Cô từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2 lần (năm 2019 và 2022) và đều chỉ lọt vào Top 5. Người đẹp sinh năm 1995 đã đoạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2015.
Diệu Nga