Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm thú vị, khoe quý tử

Google News

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ cuộc sống mẹ bỉm cực thú vị của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới về quý tử cùng dòng trạng thái nói về cuộc sống mẹ bỉm của mình. Nàng Hậu Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Hơn 3 tuần vừa qua, mọi khoảnh khắc bên cạnh bé bi TiNo và khi dõi theo sự thay đổi về thể chất mỗi ngày của con đều mang đến cho mình những cảm xúc đặc biệt mà chỉ có khi lần đầu tiên làm Mẹ! Con gần như chiếm trọn toàn bộ thời gian, tâm sức và tình yêu thương của tất cả các thành viên trong gia đình. Mami hạnh phúc lúc con cười một cách tinh nghịch, an tâm khi con ăn ngoan ngủ say (trộm vía), nhưng cũng lắm lúc lo lắng thái quá ngay cả với những vấn đề sinh lý bình thường của một em bé sơ sinh".

Cô nói thêm về cuộc sống ở cữ áp lực nhưng nhàn: "Mỗi ngày trong tháng cữ của mình trôi qua nhẹ nhàng, đỡ được nhiều phần áp lực khi thấy bản thân mình phục hồi nhanh, mau về dáng và lấy lại làn da như ngày đầu. Tinh thần ở cữ của mình hiện đại nhưng những vấn đề chăm sóc thể trạng phụ nữ sau sinh thì mình vẫn tin tưởng các phương pháp truyền thống. Vậy nên, sau nhiều ngày theo liệu trình xông hơi toàn thân cùng thảo dược để thải độc tố, massage bụng đào thải sản dịch, chăm sóc vết khâu tầng sinh môn, đắp men kích sữa, thoa bóp rượu gừng, thoa tinh nghệ dưỡng trắng, gội đầu bồ kết giảm rụng sau sinh, đắp mặt nạ thiên nhiên,..và tranh thủ làm giấc ngủ trưa ngắn khi được massage toàn thân, mình cảm thấy được thư giãn và tươi tỉnh hơn rất nhiều, sẵn sàng cho "cuộc chiến" làm Mami toàn thời gian cùng ông nhỏ TiNo. Nhanh quá, tuần sau là đầy tháng của bé TiNo rồi. Cảm ơn các cô chú luôn quan tâm, hỏi thăm Mami và TiNo trong những tuần qua. Mami và Papa sẽ cố gắng chia sẻ nhiều hơn về hoạt động hàng ngày của gia đình mình sau khi em cứng cáp hơn nhen!".

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu-Hinh-2

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu-Hinh-3

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu-Hinh-4

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm đầy thú vị. Cô ngày càng thăng hạng chan sắc.

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu-Hinh-5

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu-Hinh-6

Le Au Ngan Anh tiet lo cuoc song me bim thu vi, khoe quy tu-Hinh-7

Quý tử của nàng Hậu quá đáng yêu và giống mẹ y đúc.

Nàng Hậu còn "flex" nhẹ sự đáng yêu của quý tử TiNo. Nhóc tì dù được tắm gội và massage nhưng vẫn mê ngủ. Cậu bé sở hữu làn da trắng nõn và khuôn miệng chúm chím xinh xắn y hệt mẹ mình. Trong khi đó, Ngân Anh lại nhận nhiều lời khen vì nhan sắc mặn mà, thăng hạng hơn sau khi trở thành mẹ bỉm.

Theo Bảo Quỳnh/Thương hiệu và pháp luật