Lộ ảnh Phạm Băng Băng mang bầu, con không phải của Lý Thần?

Google News

(Kiến Thức) - Sau tuyên bố chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng lập tức vướng nghi vấn mang bầu với một đại gia. Theo một clip được dân mạng Trung Quốc chia sẻ, một người phụ nữ bị nghi là Phạm Băng Băng lộ vòng 2 lùm lùm.
 

>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Băng Băng bị phạt vì trốn thuế". Nguồn Youtube/vtc:
 
Phạm Băng Băng - Lý Thần vừa tuyên bố chia tay. Ngay sau lời chia sẻ này, tin đồn Phạm Băng Băng mang bầu nhưng con không phải là của Lý Thần rộ lên. Cụ thể, cư dân mạng Trung Quốc đang chia sẻ đoạn clip một người phụ nữ bị nghi là Phạm Băng Băng lộ vòng 2 lùm lùm cùng những đoạn tin nhắn đặt nghi vấn tình cũ của Lý Thần đang dưỡng thai ở nhà một đại gia trong nhiều tháng qua.
Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng từng vướng nghi vấn mang bầu vì lộ vòng 2 to bất thường. Thời điểm đó, một người bạn của Phạm Băng Băng cho biết, tin đồn nữ diễn viên có thai là không đúng sự thật. Thực tế, Phạm Băng Băng trông cô mập mạp hơn bình thường là do dấu hiệu của truyền nước sau đợt đi từ thiện tại Tây Tạng.
Lo anh Pham Bang Bang mang bau, con khong phai cua Ly Than?
Phạm Băng Băng bị nghi mang bầu với đại gia nên chia tay Lý Thần. 
Lo anh Pham Bang Bang mang bau, con khong phai cua Ly Than?-Hinh-2
 Phạm Băng Băng với vòng 2 to bất thường.
Trước nghi vấn mang bầu, con không phải của Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn chưa lên tiếng. Ngoài ra, sau tuyên bố chia tay, Lý Thần gặp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng suy đoán vì chuyện Phạm Băng Băng nộp phạt vì trốn thuế vào năm 2018, Lý Thần thay đổi thái độ, trở nên xa cách với bạn gái.
Được biết, bố đẻ của Phạm Băng Băng - ông Phạm Đào bày tỏ ông bất ngờ khi nghe tin con gái chia tay Lý Thần vì ông không được thông báo trước về chuyện này. Ông Phạm Đào chia sẻ thêm, ông không quá bận tâm vì việc chia tay là điều bình thường. Không chỉ bố của Phạm Băng Băng, người bạn thân của nữ diễn viên là Lâm Tâm Như cũng chỉ biết tin qua báo chí.
Thu Cúc