Mẹ chồng của Lê Âu Ngân Anh coi con dâu như con đẻ

Google News

Mẹ chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ở Bình Định không câu nệ trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Bà khiến con dâu thoải mái và gần gũi bởi suy nghĩ hiện đại.

Mẹ chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh: Hiện đại, thấu hiểu con dâu
Mẹ chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh sinh sống ở Quy Nhơn, Bình Định, bà có cuộc sống bình yên ở thành phố biển bên gia đình. Dù đã đã nhiều tuổi nhưng mẹ chồng Lê Âu Ngân Anh lại có tư duy hiện đại trong ứng xử.
Me chong cua Le Au Ngan Anh coi con dau nhu con de
 Mẹ chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thân thiết bên con dâu và con gái.
Nói về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: "Lúc mới yêu, tôi và mẹ chưa gặp gỡ nhưng mẹ anh biết tôi. Tôi cũng chịu khó nghiên cứu sở thích của mẹ để gửi những món quà nhỏ mỗi khi mẹ lên chơi hoặc những dịp đặc biệt.
Sau này, anh có nói cảm động khi tôi quan tâm đến từng sở thích nhỏ của mẹ. Khi anh giận tôi vì hiểu lầm, hai đứa tạm xa nhau, bà có đọc được bức thư tôi để lại nhà anh tại TP HCM và nói: "Mẹ không nghĩ trên đời có một người con gái tử tế và thương con đến vậy". Anh là người rất thương mẹ, nên chắc đã suy nghĩ nhiều về lời của bà. Chuyện này gần đây tôi mới biết".
Không chỉ nói tốt cho con dâu, mẹ chồng Lê Âu Ngân Anh còn coi cô như con đẻ. "Sự quan tâm, yêu thương của mẹ dành cho tôi còn khiến anh, em gái đùa rằng, tôi mới là con ruột của mẹ chứ không phải anh", Lê Âu Ngân Anh nói.
Sau khi kết hôn, những dịp lễ Tết, người đẹp vẫn về thăm nhà chồng và cô nhận được sự yêu thương thấu hiểu từ bà. Thay vì nếp sống cũ, con dâu phải dậy sớm cùng mẹ chồng chuẩn bị đồ cúng lễ thì Lê Âu Ngân Anh được bà cho nghỉ ngơi thoải mái.
Hoa hậu Đại dương 2017 chia sẻ: "Tôi thấy ba mẹ chồng đều yêu thương, thấu hiểu và tâm lý cho việc hai vợ chồng chúng tôi bận rộn cũng như về quê chỉ được ít ngày nên luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Thêm nữa, ba mẹ chồng đều cấp tiến nên chúng tôi chỉ đi coi phim, đi chơi chứ họ không câu nệ phải thế này thế kia nhưng nghi lễ cúng kiếng vẫn thực hiện". Dù được mẹ chồng chiều nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn tinh tế giúp đỡ bà khi có thời gian rảnh.
Lê Âu Ngân Anh có cuộc sống hôn nhân thế nào sau khi kết hôn với nam MC điển trai?
Lê Âu Ngân Anh năm 2022 trở thành chủ để quan tâm của khán giả khi có hôn lễ sang trọng với MC điển trai Phan Tô Ny. Trong buổi lễ quan trọng, chú rể Phan Tô Ny xuất hiện với ngoại hình bảnh bao, diện vest trắng lịch lãm, khuôn mặt điển trai. Cô dâu Ngân Anh xinh đẹp trong chiếc váy cưới đính hơn 1000 viên đá swarovski nhập khẩu từ Áo.
Me chong cua Le Au Ngan Anh coi con dau nhu con de-Hinh-2
Vợ chồng Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bên 2 mẹ. 
Chỉ cần chi tiết đó cũng đủ thấy Lê Âu Ngân Anh cực kỳ tỉ mỉ trong sự kiện quan trọng của cuộc đời. Trên hết, cô còn nhận được sự ủng hộ và yêu chiều của chồng điển trai. Trong một bài phỏng vấn, MC Phan Tô Ny tâm sự: "Thời điểm mới gặp và dạy Ngân Anh, tôi không quan tâm đến những gì cô ấy trải qua trong quá khứ. Mãi đến khi quyết định tìm hiểu, tôi mới bắt đầu đọc thông tin về cô ấy. Tôi làm báo nên biết cách chọn lọc, theo dõi thông tin theo quá trình. Tôi nhận ra Ngân Anh là người mạnh mẽ, xứng đáng có được hạnh phúc. Từ câu chuyện Ngân Anh gặp phải năm 2017 đến giờ là cả quá trình cô ấy nỗ lực để tạo nên giá trị cho bản thân. Nếu như khi ấy Ngân Anh không chọn đi học mà chọn con đường khác, có thể đã không có cô ấy của hiện tại".
Còn Lê Âu Ngân Anh thì hạnh phúc nói về chồng, theo cô anh là người cực kì tâm lý và luôn thấu hiểu cô về cả tính cách lẫn công việc và những vấn đề trong cuộc sống. MC Phan Tô Ny không yêu cầu vợ phải là người nấu ăn hay làm toàn bộ công việc nhà. Vào những ngày có thời gian rảnh, anh sẵn sàng phụ vợ dọn dẹp, giặt quần áo,... Nam MC mong muốn cả hai có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau hơn là việc phải phân chia, cãi vã vì những điều nhỏ nhặt.
Lê Âu Ngân Anh hạnh phúc kể: "Chồng quan niệm rằng không cần phải nấu ăn mà chỉ cần ăn ngon và ăn cùng nhau nên vợ chồng chúng tôi sẵn sàng đặt đồ ăn hoặc đi ăn ở ngoài để có thời gian dành cho nhau nhiều hơn. Việc nhà cũng vậy, nếu ngày đó chồng không đi làm, anh ấy sẵn sàng giặt đồ, phơi đồ và ngược lại, tôi cũng vậy. Chúng tôi thấy đó cũng là chuyện bình thường".
Theo Đỗ Quyên/Gia Đình Và Xã Hội