Nguyên nhân vụ cháy thiêu rụi biệt thự 170 tỷ của Cara Delevingne

Google News

Từ London (Anh) bố mẹ của Cara Delevingne tiết lộ với tờ Dailymail rằng nguyên nhân dẫn tới vụ cháy là do chập thiết bị điện.

Tin tức về đám cháy khủng khiếp thiêu rụi hoàn toàn dinh thự trị giá 7 triệu USD (khoảng 170 tỷ đồng) của nữ diễn viên kiêm người mẫu Cara Delevingne khiến nhiều người sốc. Toàn bộ dinh thự bề thế rộng gần 620m2 với rất nhiều món đồ quý đã bị lửa lấy đi hoàn toàn.
Nguyen nhan vu chay thieu rui biet thu 170 ty cua Cara Delevingne
 Biệt thự đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau đám cháy. Ảnh: CNN
Từ London (Anh) bố mẹ của người đẹp 32 tuổi tiết lộ với tờ Dailymail rằng nguyên nhân dẫn tới vụ cháy là do chập thiết bị điện. Ông bà đang cố gắng ở bên hỗ trợ con gái bởi "ngôi nhà chứa mọi thứ con bé có cả cuộc đời này".
Bố mẹ Cara Delevingne cùng nữ người mẫu rời sân khấu West End ở London (Anh) vào đêm 15/3 sau khi cô hoàn thành màn biểu diễn của mình trong vở nhạc kịch Cabaret.
Nguyen nhan vu chay thieu rui biet thu 170 ty cua Cara Delevingne-Hinh-2
 Cara Delevingne rời sân khấu sau khi nghe tin đám cháy. Ảnh: Dailymail
Trả lời câu hỏi của truyền thông: "Ông bà có biết nguyên nhân đám cháy là gì không?", ông Charles - bố của Cara Delevingne chỉ đáp ngắn gọn là do điện. Ông cho biết có thứ gì đó đã rơi xuống đường dây điện trong bối cảnh thời tiết ở khu vực nhà con gái ở Los Angeles "rất gió". Điều này cũng lý giải một phần vì sao đám cháy có thể lan nhanh như vậy.
Khi được hỏi Cara Delevingne ra sao? Mẹ nữ diễn viên chia sẻ rằng con gái mình hoàn toàn 'suy sụp' khi nghe tin. Bởi ngôi nhà chứa những kỷ vật quan trọng của Cara Delevingne. Cô không chỉ tham gia xây dựng ngôi nhà, tạo ra nó mà còn cất giữ mọi thứ trong đó.
Ngay sau khi nghe tin dữ, Cara Delevingne chia sẻ trên Instagram có 42 triệu người theo dõi: "Trái tim tôi tan nát. Tôi không thể tin vào điều đó. Cuộc sống bỗng chốc thay đổi chỉ trong 1 cái nháy mắt. Vì thế hãy trân trọng mọi thứ mình có".
Khi nghe tin 2 con mèo yêu quý của mình đã được giải cứu trong đám cháy, Cara Delevingne đã cập nhật thông tin trên trang cá nhân, thông báo chúng còn sống và gửi lời cảm ơn tới các lính cứu hoả. Tuy nhiên sau đó người đẹp 32 tuổi đã xoá bài viết này.
Nguyen nhan vu chay thieu rui biet thu 170 ty cua Cara Delevingne-Hinh-3
Cara Delevingne là một trong những siêu mẫu đắt giá nhất thế giới. Ảnh: CNN 
Thời điểm xảy ra đám cháy kinh hoàng, Cara Delevingne may mắn thoát nạn vì cô đang biểu diễn ở London (Anh). Sau khi nghe tin báo, 13 xe cứu hoả cùng 94 lính cứu hoả đã được huy động tới dập đám cháy. Một người đã bị thương do ngã từ thang xuống còn 1 người bị ngạt khói.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại 
Theo Quỳnh An/ Vietnamnet