Thiều Bảo Trang sau 12 năm tham gia cuộc thi Giọng hát Việt

Google News

Thiều Bảo Trang cho biết, cô tận hưởng cuộc sống vui vẻ, tích cực, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Thiều Bảo Trang sinh năm 1992 tại Thanh Hóa. Cô được đông đảo khán giả biết đến sau khi lọt vào top 9 dòng nhạc nhẹ Sao Mai điểm hẹn 2011, sau đó được đông đảo khán giả yêu thích tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012.
Sau 1 năm dừng chân tại sân chơi này, cô đã cùng em gái là Thiều Bảo Trâm thành lập nhóm nhạc Bee.T vào năm 2013. Tuy nhiên, sau 2 năm hoạt động, hai chị em dần tách ra hoạt động riêng lẻ.
Ít xuất hiện trên truyền thông, mới đây, Thiều Bảo Trang gây chú ý khi được bắt gặp tham dự The Eras Tour của siêu sao Taylor Swift trong chính ngày sinh nhật 2/3 của Thiều Bảo Trang. Nữ ca sĩ được người hâm mộ khen ngợi trẻ trung, năng động, sau hơn 10 năm bước chân vào làng nhạc.
Thieu Bao Trang sau 12 nam tham gia cuoc thi Giong hat Viet
Thiều Bảo Trang trẻ trung, nữ tính ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: NVCC)
Chia sẻ với Dân Việt về việc chăm sóc bản thân, Thiều Bảo Trang bật mí: "Trang thường xuyên dành thời gian cho gia đình, bạn bè và cuộc sống cá nhân. Những lúc rảnh rỗi mình sẽ luyện tập âm nhạc, đọc sách. Đặc biệt có một hoạt động mà Trang không bao giờ bỏ qua đó là luyện tập thể dục thể thao. Gần như mỗi ngày Trang đều dành từ 1 - 2 tiếng trong phòng tập để giữ cho mình sức khỏe và tinh thần thật tốt".
Nữ ca sĩ cũng cho biết, trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô hay chia sẻ một số câu chuyện liên quan đến tập luyện: "Trộm vía, chúng rất được mọi người quan tâm, thường nhắn tin tập luyện hay chăm sóc sức khỏe. Điều đó làm Trang cảm thấy vui vì mình truyền được động lực và cảm hứng đến cho nhiều người".
Trong năm 2024 này, Thiều Bảo Trang khẳng định cô sẽ hoạt động chăm chỉ hơn với những sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn mang lại sự thú vị, cũng như tiệm cận hơn với khán giả yêu nhạc: "Trong năm nay, Thiều Bảo Trang sẽ thực hiện một dự án dài hơi mà không chỉ dừng lại ở một ca khúc duy nhất. Dự án được Trang và ê-kíp ấp ủ từ 2023 và hiện tại đang trong quá trình gấp rút hoàn tất khâu sản xuất. Trang rất nóng lòng được giới thiệu đứa con tinh thần này đến mọi người".
Thiều Bảo Trang từng phát hành các MV Đặt vào tay anh cả thế giới; Sợ tình phôi pha; Lalala yêu; Oxytocin... Năm 2021, cô cũng gây chú ý với hình ảnh khỏe khoắn, nhiều năng lượng tại chương trình Sàn đấu vũ đạo, lọt vào tới vòng chung kết.
Theo Yến Thanh / Dân Việt