Trung Dũng hé lộ lý do giữ kín chuyện tình cảm ở tuổi 51

Google News

Sau hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn, Trung Dũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Song, đời tư của nam diễn viên luôn là điều khiến công chúng tò mò.

Diễn viên Trung Dũng là cái tên gắn với nhiều bộ phim ăn khách như Gạo nếp gạo tẻ, Định mệnh trùng phùng, Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh... Anh được nhiều người yêu mến bởi lối diễn đa dạng và nhiều cảm xúc.
Nam diễn viên miệt mài với nghiệp diễn và cho rằng nghề diễn không giới hạn tuổi tác nên anh càng phải cố gắng học hỏi nhiều hơn. Song, ở tuổi 51, anh vẫn sống "lẻ bóng", khiến không ít người hâm mộ mong mỏi anh sớm "khoe" với công chúng về "một nửa" của mình.
Mới đây, khi tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt cùng diễn viên Đan Lê, diễn viên Trung Dũng có dịp chia sẻ về cuộc sống của mình. Anh thừa nhận bản thân chưa bao giờ tiết lộ gì về chuyện tình cảm cá nhân. Song, xung quanh anh, mọi người vẫn thường xuyên bàn tán về chủ đề này.
Trung Dung he lo ly do giu kin chuyen tinh cam o tuoi 51
Diễn viên Trung Dũng (Ảnh: Facebook nhân vật).
Trước những thắc mắc của mọi người, nam diễn viên chọn cách giữ im lặng. Anh giải thích: "Làm diễn viên là đã bước vào cuộc chơi. Chuyện người ta muốn nói về mình, muốn biết về mình là chuyện bình thường. Đó là nhu cầu của khán giả", Trung Dũng nói.
Nam diễn viên cho biết bản thân anh cũng không tránh khỏi tò mò, luôn muốn tìm hiểu về những chuyện bí ẩn của các nghệ sĩ nước ngoài, dù không biết thông tin đó đúng hay sai. Tuy nhiên, về chuyện của mình, anh chọn cách im lặng.
"Ai nói gì thì nói, tôi vẫn cảm thấy bình thường. Tôi cũng không muốn phải đôi co về vấn đề này với các bạn trẻ đáng tuổi con của mình", nam diễn viên bày tỏ.
Trung Dung he lo ly do giu kin chuyen tinh cam o tuoi 51-Hinh-2
Diễn viên Trung Dũng và Đan Lê trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" (Ảnh: Ban Tổ chức).
Cũng tại chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Trung Dũng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, khi cùng diễn viên Đan Lê nhiệt tình góp sức giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Khi chứng kiến các em nhỏ trong chương trình có cuộc sống thiếu thốn nhưng vẫn phấn đấu học hành, diễn viên Trung Dũng và Đan Lê đã không nén được sự xúc động. Hai diễn viên cũng gửi đến các em nhỏ những phần quà, để động viên các em cố gắng học hành, xây dựng tương lai tốt đẹp.
Theo Mộc Khải / Dân Trí