Tuấn Hưng gặp sự cố giọng hát, nhiều khán giả đòi hoàn tiền vé

Google News

Ca sĩ Tuấn Hưng gặp vấn đề về giọng hát khiến đêm nhạc tối 14/4 tại Hà Nội gián đoạn. Nhiều khán giả lập tức yêu cầu ban tổ chức hoàn lại tiền vé.

Tối 14/4, Tuấn Hưng có show diễn tại Hà Nội nhưng chỉ hát tốt trong vòng một tiếng đồng hồ trên sâu khấu. Sau đó, anh gặp sự cố sức khỏe, giọng hát không đảm bảo nên phải dừng đêm diễn và cúi người xin lỗi khán giả.

Tuan Hung gap su co giong hat, nhieu khan gia doi hoan tien ve

Trao đổi với Tiền Phong trưa 15/4, bà Chi Phan - đại diện ban tổ chức (BTC) Delodelo Show - cho biết ngay khi trở về nhà, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ tiếc nuối và day dứt vì không thể đáp lại sự kỳ vọng của khán giả.

Nam ca sĩ cho rằng nếu tiếp tục đêm diễn với chất lượng giọng hát không ở mức tốt nhất chính là sự coi thường khán giả và coi thường thương hiệu, hình ảnh Tuấn Hưng.

Sau khi cân nhắc, BTC gửi lời xin lỗi khán giả đưa ra thông báo về việc hoàn tiền vé cho đêm nhạc tối 14/4.

“Sau khi Tuấn Hưng xin lỗi khán giả ngay trên sân khấu và mong muốn hoàn lại tiền vé, một số người yêu cầu trả tiền ngay tại đêm nhạc. Chúng tôi cũng nhận nhiều tin nhắn qua Fanpage, số di động cá nhân về việc này”, đại diện BTC chia sẻ với Tiền Phong.

BTC đêm nhạc nhấn mạnh họ sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khán giả đã mua vé và check in tại bàn vé sự kiện như một lời tạ lỗi.

“Sự cố lần này hoàn toàn ngoài ý muốn, Delodelo Show xin được bồi hoàn. Hy vọng khán giả vẫn yêu thương và ủng hộ. Mọi người theo dõi Fanpage của chương trình để sớm nhận được bồi hoàn nghiêm túc và nhanh chóng”, BTC ra thông báo.

Về câu hỏi Tuấn Hưng thừa nhận không xứng đáng nhận thù lao và hoàn trả tiền vé, BTC chia sẻ họ chưa trao đổi cụ thể với nam ca sĩ.

“Ngay tại sân khấu và thông báo trên trang cá nhân, Tuấn Hưng nói muốn trả tiền vé cho khán giả hoặc biểu diễn bù một đêm nhạc khác. Sau khi cân nhắc, chúng tôi thống nhất phương án hoàn vé cho khán giả vì việc tổ chức một đêm nhạc khác vào tuần sau không hề đơn giản. Chúng tôi chấp nhận phần thiệt thòi để mang đến sự yên tâm cho khán giả và không phụ tin yêu của mọi người”, đại diện BTC nói.

Hiện, Tuấn Hưng chưa chia sẻ thêm về sự việc. Trước đó ở đêm nhạc, nam ca sĩ xin lỗi khán giả và xin ngừng biểu diễn.

“Tuấn Hưng xin được cáo lỗi với khán giả vì sức khỏe không thể tiếp tục hát. Hưng bị viêm họng cách đây vài ngày và hôm nay vẫn chưa bình phục, càng hát càng thấy chất lượng đi xuống”, Tuấn Hưng nói.

Tuan Hung gap su co giong hat, nhieu khan gia doi hoan tien ve-Hinh-2

Khi khán giả của chương trình không ngừng động viên, đề nghị Tuấn Hưng tiếp tục biểu diễn, anh chắp tay: "Hưng thật sự không thể tiếp tục được, mọi người thấy không, Hưng còn không thể nói rõ tiếng. Nếu tiếp tục, Hưng sẽ mang lại cho khán giả những tiết mục không có chất lượng, điều này là coi thường khán giả và coi thường chính hình ảnh của Tuấn Hưng”.

Sau đó, nam ca sĩ khom gối, cúi đầu thật lâu trước khán giả nhận lỗi. “Đây là lỗi của tôi. Xin khán giả hãy chấp nhận lời xin lỗi này. Hưng và chương trình xin hẹn khán giả một ngày gần nhất, nếu không thể, chúng tôi hoàn trả tiền vé cho quý khán giả vì đã không cống hiến một đêm nhạc thật sự chất lượng”, nam ca sĩ chia sẻ. 

Theo Đỗ Quyên/ Tiền Phong