Hé lộ trailer đầy ma quái trong “Cô hầu gái“

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, nhà sản xuất phim “Cô hầu gái” đã chính thức tung ra trailer và poster với những tình tiết kì lạ, ma quái.

Trong phim "Cô hầu gái", sau khi vượt một chặng đường dài vất vả để xin làm hầu phòng trong biệt thự ma ám ở đồn điền Sa Cát, cô hầu gái tên Linh (Nhung Kate thủ vai) bán tín bán nghi trước những tin đồn về ma quỷ trên mảnh đất này.

Ngôi biệt thự đồ sộ nhưng u ám này nằm giữa rừng cao su rộng lớn và đáng sợ. Sống ở đó là những nhân vật với những câu chuyện và bí mật riêng: bà quản gia Hàn nghiêm khắc và khó tính, ông cai phu đồn điền Châu và bà Ngô đầu bếp. 

He lo trailer day ma quai trong Co hau gai
 "Cô hầu" Nhung Kate bước vào ngôi biệt thự ma ám.
Cuộc sống của Linh ở ngôi biệt thự bắt đầu với một lời thách thức mời gọi của bà Hàn: “Cô hãy tự mình khám phá ngôi nhà”. Kể từ đó, Linh không ngừng chứng kiến những điều bí ẩn, kì lạ ở mọi ngóc ngách của ngôi biệt thự: những tiếng kêu khóc, những âm thanh ghê rợn, cảm giác như có ai đó luôn dõi theo mình....
Bà Ngô đầu bếp đã kể cho Linh nghe về cái chết thảm khốc của Madame Camille – bà chủ cũ của biệt thự và đe dọa: “Sa Cát là chỗ chết!”. Dù không tin vào những chuyện ma quỷ, nhưng Linh luôn bị ám ảnh bởi Madame Camille. Cho đến một ngày, chính mắt Linh đã nhìn thấy bóng ma của người phụ nữ ấy.
He lo trailer day ma quai trong Co hau gai-Hinh-2
 Nhung Kate phải dầm "mưa" 8 tiếng để thực hiện cảnh quay lần đầu bước vào biệt thự ma ám.

Nếu trailer phim "Cô hầu gái" được tung ra với những tình tiết bí ẩn, li kì về việc ma ám ở biệt thự cổ thì poster của bộ phim cũng mang một màu sắc quái dị không kém. Hình ảnh đặc tả ánh mắt hoảng sợ của “cô hầu gái” Linh cùng với với những xác chết được treo lơ lửng xung quanh và lời thì thầm: “Đừng đánh thức họ”. Phải chăng sự xuất hiện của Linh đã đánh thức những hồn ma trong ngôi biệt thự cổ?

He lo trailer day ma quai trong Co hau gai-Hinh-3
  Poster với hình ảnh đôi mắt được đặt tả, những xác chết treo xung quanh và lời thì thầm "đừng đánh thức họ".
Bộ phim "Cô hầu gái" dự kiến khởi chiếu vào ngày 16/9/2016.
>>> Xem teaser trailer phim "Cô hầu gái":
Châu Giang