Giá Bitcoin hôm nay 12/7: Thị trường nín thở

Google News

Giá Bitcoin hôm nay 12/7 không có quá nhiều sự biến động, tuy nhiên khối lượng giao dịch của Bitcoin đã tăng một cách đột biến.

Giá Bitcoin hôm nay: Biến động mạnh từ khối lượng giao dịch

Giá Bitcoin hôm nay đã trải qua một sự biến động trong khoảng từ 30220 đến 31000 USD. Mặc dù không có nhiều biến động, nhưng khối lượng giao dịch của Bitcoin đã tăng mạnh. Dữ liệu từ Coinmarketcap cho thấy khối lượng giao dịch của Bitcoin tăng 47%, đạt hơn 15 tỷ USD.

Diễn biến thị trường hôm nay

Toàn bộ dung lượng thị trường tiền điện tử đã tăng lên 1.19 nghìn tỷ USD, tăng 0.72% so với ngày trước đó. Điều này cho thấy sự tăng trưởng và sự quan tâm của nhà đầu tư đối với thị trường tiền điện tử.

Gia Bitcoin hom nay 12/7: Thi truong nin tho
Các đồng tiền điện tử hàng đầu đã ghi nhận sự tăng giá. Cụ thể, ACA, COMP và AMB là những đồng tiền điện tử đã tăng lần lượt 20%, 12% và 10%. Sự tăng giá này có thể được thúc đẩy bởi các yếu tố cụ thể trong dự án hoặc xu hướng tăng trưởng chung trong thị trường tiền điện tử.
Dự báo giá Bitcoin hôm nay

Dự báo cho tối nay theo giờ Việt Nam, giá Bitcoin sẽ có nhiều biến động do tin tức về chỉ số giá tiêu dùng (CPI) ở Mỹ được công bố. Các chuyên gia tài chính dự báo chỉ số CPI sẽ nằm trong khoảng 3.1. Nhiều khả năng FED sẽ tăng thêm 25 điểm lãi suất vào cuối tháng này, bất chấp việc chỉ số CPI đã bắt đầu giảm.

Các nhà đầu tư nên thận trọng trong giai đoạn thị trường nhạy cảm và dự báo có nhiều biến động sắp tới. Lịch họp đã công bố cho thấy ngày 12/7 Mỹ sẽ công bố chỉ số CPI, ngày 13/7 sẽ công bố chỉ số PPI, và sau đó một ngày, vào ngày 26/7, FOMC sẽ tổ chức cuộc họp và công bố báo cáo về chỉ số GDP. Tất cả những thông tin này dự kiến sẽ ảnh hưởng lớn đến thị trường tiền điện tử.

Trần Trân (theo Coinmarketcap)