Trung vệ thép của U23 Việt Nam chấn thương nặng

Google News

(Kiến Thức) - Trung vệ thép Tiến Dũng chấn thương nặng trong trận đấu giao hữu chiều qua giữa U23 Việt Nam với CLB Hà Nội T&T.

Tại trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và CLB Hà Nội T&T chiều 5/3, trong một tình huống va chạm với cầu thủ Hà Nội T&T, Tiến Dũng chấn thương nặng ở vùng sống mũi.
Sau các trường hợp chấn thương của Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Tài, Hoàng Lâm, Ngọc Thắng và Thanh Tùng thì sau trận giao hữu chiều qua, danh sách chấn thương của U23 Việt Nam lại kéo dài với cái tên mới - trung vệ Tiến Dũng.
Trung ve thep của U23 Viẹt Nam chán thuong nạng
 Trung vệ Tiến Dũng của U23 Việt Nam gặp chấn thương trong trận đấu chiều qua.
Trong trận đấu chiều qua trên sân Hàng Đẫy, Bùi Tiến Dũng, “trung vệ thép” của U23 Việt Nam, được HLV Miura tung vào sân ở phút 30 để thay Mạnh Hùng. Nhưng chỉ có mặt trên sân được 20 phút, chủ nhân bản hợp đồng mới của CLB HAGL này đã không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương khá nặng trong một pha tranh chấp với tiền đạo Văn Quyết bên phía Hà Nội T&T. Sau pha tranh chấp đó, mắt Tiến Dũng sưng húp, mắt phải không thể mở được và máu chảy ra từ mũi.
Sáng 6/3, các bác sĩ của U23 Việt Nam sẽ tiến hành chẩn đoán và đánh giá lại chấn thương của Tiến Dũng. Theo những chuẩn đoán ban đầu, chấn thương của Tiến Dũng ở dạng vừa phải và trong những ngày tới, trung vệ này sẽ được nghỉ để phục hồi.
Trung ve thep của U23 Viẹt Nam chán thuong nạng-Hinh-2
 Phần mắt và sống mũi của Tiến Dũng bị tổn thương.
Nếu Tiến Dũng không kịp bình phục trong thời gian tới, bài toán nhân sự sẽ khiến HLV Miura hết sức đau đầu. 
Thiên Anh