VFF lập đoàn thanh tra xác minh tuổi thật Công Phượng

Google News

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã ký quyết định thành lập đoàn thanh tra độc lập để về Đô Lương, Nghệ An xác minh tuổi thật của Công Phượng.

VFF đã có động thái đầu tiên nhằm đi tìm tuổi thật của đội trưởng U19 Việt Nam. Theo đó, đoàn thanh tra VFF sẽ hoạt động độc lập, không phụ thuộc vào chứng cứ của truyền thông trong những ngày gần đây để có câu trả lời cuối cùng và chính xác nhất về năm sinh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 
Chủ tịch VFF - ông Lê Hùng Dũng cùng đoàn thanh tra sẽ không che giấu nếu chứng cứ ở địa phương cho thấy dấu hiệu gian lận tuổi của đội trưởng U19 Việt Nam.
Dẫn đầu đoàn thanh tra là Trưởng đoàn Nguyễn Nam Hùng sẽ về làm việc với cán bộ xã Mỹ Sơn và huyện Đô Lương - nơi khai sinh và làm mọi giấy tờ liên quan đến lý lịch của Nguyễn Công Phượng. Ngay khi có kết quả từ chính quyền địa phương, VFF sẽ thông báo chính thức trên các phương tiện truyền thông để làm rõ câu chuyện gây tranh cãi về tuổi thật của Công Phượng là 19 hay 21 trong những ngày qua.
Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam cũng sẽ tìm hiểu về việc xác minh năm sinh của Công Phượng. Trong ngày hôm nay (11/11), đoàn thanh tra sẽ có mặt tại Đô Lương, Nghệ An để bắt đầu quá trình thanh tra.
Theo Tùng Lê/Zing

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Có rồi -

Sự thật thì vẫn mãi là sự thật mà. Chân lý cũng vẫn mãi là chân lý mình tin vào điều này.

Ho -

VFF vào cuộc là điều hợp lý nhất lúc này. Có như vậy mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách rõ ràng và minh bạch. Mong rằng như vậy sẽ làm giảm áp lực của Công Phượng.

hoang khanh -

Nếu đúng là sự thật thì Công Phượng không có lỗi.

Hiển thị thêm bình luận