Nóng showbiz 29/3: Á hậu Phương Nga lên tiếng về clip cục cằn với chồng, Chu Thanh Huyền viết tâm thư gửi Quang Hải

Google News

Cùng những tin tức showbiz nóng nhất trong ngày hôm nay được cập nhật dưới đây.

1. Á hậu Phương Nga lên tiếng về clip cục cằn với chồng

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi về chung một nhà cách đây không lâu nhưng vẫn giữ được sức nóng của mình.

Tuy nhiên mới đây, đoạn video cặp đôi ngồi ăn, nhưng vẻ mặt không mấy vui vẻ. Bình An đánh nhẹ vào đùi Phương Nga, sau đó cô cũng đánh trả lại.

Nội dung chú thích ảnh

Khoảnh khắc Bình An và Phương Nga 'quạu' nhau, đánh trả đối phương gây hiểu lầm (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều người cho rằng cặp đôi chỉ đang đánh yêu, trêu nhau trên bàn ăn, nhưng có không ít người lại chỉ trích Phương Nga cục cằn với chồng.

Những tranh cãi ngày càng nhiều khiến nàng hậu phải lên tiếng đính chính. Theo đó, cô cho biết, việc đánh lại chồng là do phản xạ tự nhiên chứ không phải cố ý. Cô bất ngờ vì clip thường nhật của mình lại gây tranh cãi nhiều đến như vậy.

2. Chu Thanh Huyền viết tâm thư gửi Quang Hải sau ngày cưới

Ngày 28/3 vừa qua, cầu thủ Quang Hải đã đón nàng dâu Chu Thanh Huyền về dinh bằng đám cưới khủng tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội).

Ngay sau đám cưới, nàng dâu mới bất ngờ có những chia sẻ dài dằng dặc trên trang cá nhân, tâm sự về thời gian dài yêu đương giấu kín với Quang Hải. Cặp đôi đi đến hôn nhân sau 3 năm yêu nhau. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi rất kín tiếng trong chuyện tình cảm và việc xuất hiện cùng nhau. Nhưng họ cũng vướng phải không ít ồn ào, đặc biệt là Chu Thanh Huyền.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Sau đám cưới, cô đã đăng một bài chia sẻ khá dài trên trang cá nhân để gửi đến Quang Hải. Trong bài đăng, Chu Thanh Huyền ngầm nhắc lại những chuyện không vui trong quá khứ, những áp lực khi yêu chàng cầu thủ nổi tiếng. Và người luôn bên cô, động viên và quan tâm đến cô không ai khác chính là Quang Hải. Bài chia sẻ có đoạn: 

'Cảm ơn anh, đã ở bên em những giai đoạn khó khăn nhất, khi tất cả mọi người không hiểu em. Thì anh vẫn là người TIN EM. Anh luôn dạy em: Hãy sống là chính mình, thì mọi điều tốt nhất sẽ đến.

Anh đã luôn nhớ tất cả những kỷ niệm của 2 đứa mình: Từ ngày đầu tiên tỏ tình, ngày đầu tiên gặp nhau, những nơi đầu tiên mình hẹn hò,...

Cuối cùng em muốn nói: CẢM ƠN ANH VÌ TẤT CẢ. CẢM ƠN ANH ĐÃ YÊU EM.'

Dưới bài đăng, nhiều người thân bạn bè đã để lại những comment ghen tị với tình yêu của cặp đôi và không quên chúc phúc cho họ.

3. Phạm Thoại bất ngờ kết hôn?

Thông tin Tiktoker Phạm Thoại cưới vợ khiến không chỉ cộng đồng mạng mà nhiều bạn bè của anh còn sốc nặng. Bởi từ trước đến nay anh luôn xuất hiện trong hình ảnh giả gái hoặc phong cách phi giới tính, khiến nhiều người mặc định Phạm Thoại thuộc cộng đồng LBGT.

Nhiều người cho rằng đây có thể là chiêu trò mới của Tiktoker lắm chiêu, nhưng đến hôm nay (29/3) những hình ảnh trong lễ cưới của anh chàng được tung ra.

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh đám cưới của Phạm Thoại gây sốc

Phạm Thoại hay Norin Phạm (sinh năm 1996, quê Hải Phòng) là cái tên quen thuộc trong cộng đồng gen Z. Anh chàng hiện sở hữu kênh Tiktok có hơn 4 triệu lượt theo dõi và loạt clip triệu view.

Còn cô gái xuất hiện bên cạnh Phạm Thoại là Nguyễn Thị Thanh Vân hay còn gọi là Khánh Vân (sinh năm 2001, quê Bắc Giang), hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Cô nàng là gương mặt KOL, người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia và nhãn hàng yêu thích.

Mặc dù có hình ảnh đám cưới, nhưng phía Phạm Thoại chưa lên tiếng xác nhận. Nhiều người cho rằng đây có thể là trò đùa ngày Cá tháng Tư sắp tới mà thôi.

Hà My