Tin nóng: MU chưa sa thải Solskjaer!

Google News

Ban lãnh đạo Manchester United vẫn chần chừ trong việc chấm dứt hợp đồng với HLV Solskjaer.

Theo Sky Sports, cuộc họp khẩn của ban lãnh đạo Manchester United về tương lai của huấn luyện viên (HLV) Ole Gunnar Solskjaer vào rạng sáng nay (21/11) chưa đi đến sự thống nhất. Theo đó, nhà cầm quân người Na Uy vẫn chưa bị sa thải.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ một phần ban lãnh đạo MU muốn sa thải Solskjaer ngay sau trận thua 1-4 trước Watford. Trong khi đó, cây viết Tancredi Palmeri cho biết MU đang chờ phản hồi từ Zinedine Zidane trước khi ra quyết định sa thải Solskjaer.

Tin nong: MU chua sa thai Solskjaer!

Lãnh đạo MU vẫn chưa thể đưa ra quyết định sa thải Solskjaer.

Đây đã là thất bại thứ 5 trong 7 trận gần nhất của MU tại Premier League. "Quỷ đỏ" từ vị trí dẫn đầu giờ đã tụt xuống giữa bảng xếp hạng và bị Chelsea bỏ xa đến 12 điểm.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer vẫn giữ thái độ lạc quan: "Tôi đang làm việc cho Man United. Tôi và ban lãnh đạo thường xuyên trao đổi. Nếu họ muốn làm điều gì đó, hãy nói chuyện với tôi".

Làn sóng đòi sa thải HLV Solskjaer đã được dấy lên từ sau thất bại 0-5 trước Liverpool, sau đó tiếp tục lan rộng sau trận thua 0-2 trước Man City. Giờ đây, CĐV MU đã hết kiên nhẫn với màn trình diễn bạc nhược của đội chủ sân Old Trafford.

Sau 12 vòng, MU đã để thủng lưới 21 lần, con số chỉ kém 2 đội đứng ở nhóm "cầm đèn đỏ" Norwich và Newcastle (cùng 27 lần). 1-4 cũng là trận thua nặng nề nhất của "Quỷ đỏ" trong lịch sử đối đầu với Watford.

Thủ môn David de Gea cũng không giấu nổi sự thất vọng. Anh dùng từ "đáng xấu hổ" để nói về màn trình diễn của MU. Bên cạnh đó, thủ môn người Tây Ban Nha cũng nhấn mạnh huấn luyện viên là người phải chịu trách nhiệm cho thất bại nhưng đôi khi, các cầu thủ mới xứng đáng nhận chỉ trích.

Nếu sa thải Solskjaer, MU sẽ phải chi 7,5 triệu bảng để đền bù 3 năm còn lại trong hợp đồng của nhà cầm quân người Na Uy.

Theo Tuấn Nguyên/Zing