Trúng pháo sáng CĐV Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy, fan nữ phải nhập viện

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu trên SVĐ Hàng Đẫy phải tạm dừng khi CĐV Nam Định bắn pháo sáng khiến fan nữ gặp thương tích nặng phải nhập viện.

Tối 11/9, CLB Nam Định đến làm khách trên SVĐ Hàng Đẫy của đội chủ nhà Hà Nội FC. Sau 56' thi đấu, đội bóng "thành Nam" để cho ĐKVĐ V.League dẫn trước với tỷ số 1-4.
Trận đấu sẽ không có gì đáng nói cho tới khi CĐV Nam Định bắn một quả pháo sáng từ khán đài B sang A như một viên đạn. Oan nghiệt hơn, quả pháo sáng trúng nữ CĐV khiến cô gái rách lớn ở chân và chảy nhiều máu.
Trung phao sang CDV Nam Dinh tren SVD Hang Day, fan nu phai nhap vien
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các bác sĩ có mặt trên sân ngay lập tức có mặt và lao đến sơ cứu, băng bó cho nữ CĐV. Tiếp đó, các nhân viên an ninh sân tới hỗ trợ đưa nữ CĐV kém may mắn đi bệnh viện cấp cứu.
Sự việc CĐV Nam Định bắn pháo sáng khiến trận đấu trên SVĐ Hàng Đẫy phải tạm dừng hơn chục phút. Hành động của nhóm CĐV Nam Định chưa dừng lại khi tiếp tục bắn thêm nhiều quả pháo sáng vào nhóm CĐV khác nhưng may mắn lần này không trúng ai.
Trung phao sang CDV Nam Dinh tren SVD Hang Day, fan nu phai nhap vien-Hinh-2
 Ảnh: Lâm Thỏa.
Khu vực khán đài CĐV Nam Định ngồi cực hỗn loạn với khói lửa bao trùm. Các nhóm fan "thành Nam" còn ném hàng chục quả pháo sáng xuống sân và khiến các cầu thủ phải xin NHM kìm chế để trận đấu được tiếp diễn.
Những sự vụ như trên khiến hình ảnh của các CĐV CLB Nam Định xấu đi rất nhiều, dù từ đầu mùa chính họ đã tạo nên hiệu ứng rất đẹp nhờ thái độ cổ vũ và sự tâm huyết, đặc biệt là ở những trận đấu trên sân Thiên Trường. "Hiệu ứng ngược" mà CĐV Nam Định tạo ra khiến chính đội bóng của họ gặp vấn đề về tâm lý. Họ nhận tới 5 bàn thua khi trận đấu còn hơn 20 phút.
Trung phao sang CDV Nam Dinh tren SVD Hang Day, fan nu phai nhap vien-Hinh-3
 Ảnh: Lâm Thỏa
Việc tàng trữ, sử dụng pháo sáng là điều không chỉ BTC V.League mà còn cả luật pháp đều cấm. Nhưng trong các trận đấu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, không ít lần hình ảnh các CĐV chơi pháo sáng khiến trận đấu bị gián đoạn và lần này đã xảy ra thương tích cho người khác.
Thiên Anh