Xe buýt lật nghiêng dưới ruộng, 1 người chết tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Sau cú va chạm giữa xe buýt và xe máy, cả hai đều "lăn kềnh" dưới ruộng, người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Vào lúc 7h30 ngày 24/6, trên tuyến Quốc lộ 37 thuộc địa bàn xã Lương Sơn, thành phố Thái Nguyên, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe buýt và xe máy làm 1 phụ nữ tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng.

Anh Nguyễn Văn Hà, người dân xã Lương Sơn, đồng thời là nhân chứng vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe buýt mang biển kiểm soát 20B-00053 đi theo hướng từ huyện Phú Bình đến thành phố Thái Nguyên. Đến km 12 Quốc lộ 37, va chạm mạnh với xe môtô do bà Nguyễn Thị Hồng, 53 tuổi, điều khiển theo hướng ngược lại. Sau đó, chiếc xe buýt tiếp tục lao xuống ruộng phần bên trái đường và bị lật nghiêng.

Chiếc xe máy bay xuống ruộng, người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy tử vong tại chỗ. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông để điều tra làm rõ vụ việc.

 Hiện trường vụ tai nạn

Đến 12 giờ cùng ngày, thi thể của người bị nạn đã được gia đình chuyển về an táng, chiếc xe buýt cũng được kéo lên khỏi hiện trường. 

Vụ tai nạn ngay trên tuyến đường quốc lộ 37 khiến nhiều người hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc giao thông. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Được biết, chiếc xe buýt gây tai nạn hiện thuộc quản lý của Công ty cổ phần thương mại và du lịch Việt Vịnh, có trụ sở xóm Đình, xã Cát Nê, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. 

Thiên Hải