Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn hành động lạ khi đóng phim chung

Google News

Nữ nghệ sĩ cảm ơn chồng đã làm điều đó để cả hai lấy cảm xúc tốt hơn cho vai diễn trong phim Hạnh phúc của mẹ.

Ngày 21/2, đoàn phim “Hạnh phúc của mẹ” đã có buổi giao lưu báo chí với sự tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, bé Huy Khang, Lâm Vĩnh Hải...Phim Hạnh phúc của mẹ đổi tên từ 'Mẹ Tuệ" thành 'Hạnh phúc của mẹ' sau ồn ào scandal tình tay ba giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng gây xôn xao showbiz Việt dịp cuối năm 2018.
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung
 
Chia sẻ về khó khăn khi “theo đuổi” Cát Phượng trong phim, Kiều Minh Tuấn bộc bạch: “Trong quá trình thực hiện, chúng tôi phải hạn chế gần nhau nhất có thể, kể cả khi không có cảnh quay tôi cũng ít xuất hiện trước mặt vợ. Lúc quay xong thì tôi về thẳng khách sạn để có nhiều khoảng thời gian xa nhau”.
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung-Hinh-2
 
Cảm thấy chồng tạo khoảng cách lúc quay phim, Cát Phượng chia sẻ: “Tôi về tới khách sạn thì Tuấn ngủ riêng, tôi thấy lạ và lúc đó đâm ra giận. Tuấn mới nói là mình tách ra đi em, lúc đó cảm xúc khi diễn nó sẽ tốt hơn là mình cứ gần nhau hoài. Sau khi làm theo và tôi thấy điều đó rất đúng, phải cảm ơn Tuấn vì điều này”. Cô còn chia sẻ thêm, có những cảnh chỉ cần nhìn thấy Kiều Minh Tuấn là nước mắt ứa ra, nhưng đây là cảm xúc thật giữa nhân vật với nhau chứ không phải ngoài đời.
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung-Hinh-3
 
Trong phim, Cát Phượng sẽ hoá thân thành người mẹ mạnh mẽ, lăn xả, nhân hậu và hết mực thương yêu con. Hàng ngày cô không chỉ lái xe lam vận chuyển ở cảng cá ở một thị tứ nhỏ miền biển mà còn làm rất nhiều nghề cực nhọc: làm muối, bốc vác… để chăm lo cho cậu con trai tự kỷ. Dù chịu rất nhiều đắng cay, vất vả nhưng Tuệ luôn dành cho con trai những nụ cười vui vẻ, truyền cho con sự yêu đời, lạc quan sống và từng bước từng bước giúp con thực hiện đam mê nhảy múa. “Mặc dù cảnh quay trên muối khiến tôi bị xước tay và bầm dập rất đau, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi thực sự yêu quý vai diễn này” - Nữ diễn viên chia sẻ.
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung-Hinh-4
 
Trở lại với màn ảnh rộng, Cát Phượng không chỉ hoá thân, mà còn kéo cả gia đình vào cuộc sống của mẹ con Tuệ: "Khi đọc kịch bản, dường như có một tiếng nói thầm thì trong lòng bảo tôi rằng, từ nay tôi sẽ có thêm một người con nữa, dẫu đứa trẻ này không hoàn hảo, tròn trịa như bình thường. Tôi yêu Tim như yêu Bom, thậm chí thương hơn, vì Tim chịu nhiều thiệt thòi quá. Có những ngày nhập vai quá, tôi về đến nhà mà người mệt nhừ, mắt còn đỏ vì khóc nhiều, bé Bom còn vờ hờn trách rằng tôi và Tuấn vì em Tim mà cho Bom ra rìa rồi".
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung-Hinh-5
 
Trong buổi họp báo thân mật, khi được hỏi liệu chuyện cũ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có ảnh hưởng tới bộ phim, NSX Bá Cường thẳng thắn chia sẻ: “Câu chuyện cũ về đời tư của diễn viên là chuyện đã khép lại, không phải từ bộ phim. Một câu chuyện phim thấm đẫm tình yêu thương của mẹ, đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng như Hạnh phúc của mẹ mà không được trình chiếu dành tặng khán giả, liệu điều đó có đáng tiếc hay không?".
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung-Hinh-6
Lâm Vĩnh Hải, bé Huy Khang đến chúc mừng buổi công chiếu phim trước báo chí 

Cat Phuong - Kieu Minh Tuan hanh dong la khi dong phim chung-Hinh-7
 Bộ phim ra mắt ngày 8/3 trên toàn quốc.

Theo Trọng Phúc/Việt Nam Net