Hoa hậu, á hậu khoe ảnh bán nude: Cứ ngỡ là “nữ hoàng nội y”!

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng nhiều hoa hậu, á hậu Việt thích khoe ảnh bán nude, hở bạo không kém "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh dù biết trước những hình ảnh này sẽ vấp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận.
 

 >>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh tuyên bố chia tay Hoàng Kiều". Nguồn Youtube/vtc:
 
Nhắc đến những người đẹp sẵn sàng cởi đồ thực hiện bộ ảnh hay mặc thiếu vải, không thể không nhắc đến Ngọc Trinh. Thậm chí, cô được xem là mỹ nhân Việt đăng nhiều ảnh nude, bán nude, hở bạo nhất.
Với Ngọc Trinh, cô chụp và khoe ảnh gợi cảm vì sở thích cá nhân cũng như có thu nhập cao. Tuy nổi lên và giữ được độ hot nhờ danh xưng “nữ hoàng nội y” nhưng, cái giá mà chân dài gốc Trà Vinh phải trả là tai tiếng chụp ảnh táo bạo để kiếm danh.
Cứ tưởng việc khoe ảnh nude chỉ dừng lại ở một bộ phận người mẫu, hot girl muốn nổi như Ngọc Trinh thì những năm trở lại đây, hàng loạt hoa hậu, á hậu lại đua nhau đăng ảnh khoe thân phản cảm.
Gần đây nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải một số bức ảnh bán nude được chụp từ phía sau. Nàng hoa hậu gốc Nam Định cho biết cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ sau 20 ngày giảm cân.
Cùng với Kỳ Duyên, Minh Triệu cũng vừa đăng những ảnh bán nude của mình. Thậm chí, trong một bức ảnh, siêu mẫu 9x chỉ dùng hai quả táo che chắn vòng một căng đầy gợi cảm. Trước đó, Minh Triệu vốn nhiều lần khoe ảnh không mảnh vải che thân.
Hoa hau, a hau khoe anh ban nude: Cu ngo la “nu hoang noi y”!
Kỳ Duyên đăng ảnh bán khỏa thân. 
Cách đây 1 tháng, cũng có một nàng hoa hậu Việt trở thành tâm điểm vì bộ ảnh bán nude. Đó là Trần Phương Hà - người đẹp 20 tuổi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 tại Malaysia.
Trước Trần Phương Hà và Kỳ Duyên, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Dương Mỹ Linh cũng không kiềm chế được việc thực hiện những bức ảnh gợi cảm và công khai với công chúng.
Hoa hau, a hau khoe anh ban nude: Cu ngo la “nu hoang noi y”!-Hinh-2
 Ảnh bán nude của Trần Phương Hà.
Với khán giả, số đông cho rằng hoa hậu, á hậu cần phải giữ hình ảnh, không nên mặc táo bạo. Vì vậy, dù ảnh bán nude mang tính nghệ thuật, các người đẹp có danh hiệu vẫn gây tranh cãi. Chưa kể, nếu đăng ảnh thiếu vải phản cảm, hoa hậu, á hậu bị ném đá dữ dội.
Như trường hợp của Minh Triệu, bức ảnh dùng hai quả táo che ngực của cô bị nhiều khán giả cho rằng phản cảm. Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Minh Triệu hiện đã gỡ bức ảnh này khỏi trang cá nhân.
Hoa hau, a hau khoe anh ban nude: Cu ngo la “nu hoang noi y”!-Hinh-3
 Ảnh bán nude bị chỉ trích phản cảm của Minh Triệu.
Trước tình trạng ngày càng có nhiều hoa hậu, á hậu chụp ảnh gợi cảm hay diện những bộ cánh hở quá đà, khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán. Phải chăng, vì muốn nổi tiếng một cách nhanh chóng, các người đẹp có danh hiệu sẵn sàng hở tối đa?
Dường như, một số hoa hậu, á hậu quên mất rằng nổi bằng scandal thì cũng nhanh chìm. Showbiz Việt đã chứng kiến không ít mỹ nhân Việt mất nhiều hơn được vì khoe ảnh nude.
Như Ngọc Quyên, cô trở thành cô nàng tai tiếng vì bộ ảnh khỏa thân. Đến khi Ngọc Quyên lấy chồng ở Mỹ, một số antifan còn gửi những bức ảnh cho chồng cô. Bản thân Ngọc Quyên thừa nhận việc chụp ảnh nude là sai lầm tuổi trẻ của cô.
Thiết nghĩ, những người đẹp có danh hiệu nên cân nhắc kỹ trước khi công khai những bức ảnh gợi cảm quá đà hay biết tiết chế diện trang phục trước công chúng, không thể mặc mà như không mặc như Ngọc Trinh khi dự Cannes với chiếc váy hở hang, phản cảm.
Thu Cúc