Thực đơn của Song Hye Kyo: Vóc dáng thon thả như thiếu nữ

Google News

Để giữ được vóc dáng mảnh mai trong suốt nhiều năm, Song Hye Kyo đã chọn những thực phẩm vừa giàu năng lượng lại ít béo.

Dù đã hoạt động được hơn 20 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn là một trong những đại mỹ nhân của Hàn. Ngoài 40, nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào và đặc biệt là vóc dáng thon gọn đáng nể. Để giữ được vóc dáng thanh mảnh, Song Hye Kyo đã tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, cô thường sử dụng những loại thực phẩm dưới đây để vừa tốt cho sức khỏe và cả vóc dáng.

Thuc don cua Song Hye Kyo: Voc dang thon tha nhu thieu nu

Đậu phụ

Nữ diễn viên từng tiết lộ rằng cô không ăn kiêng quá mức mà chỉ tránh ăn những món có hàm lượng calo cao. Thay vào đó, Song Hye Kyo cũng ăn nhiều trái cây để tạo cảm giác no lâu. Đáng chú ý, cô chỉ ăn đậu phụ vào bữa tối, đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà chứa hàm lượng calo rất thấp. Được biết, trong 100g đậu phụ chỉ có khoảng 76g calo. Ngoải ra, đậu phụ cũng là một nguồn protein tốt, ít chất béo hơn so với các loại protein từ động vật. 

Thuc don cua Song Hye Kyo: Voc dang thon tha nhu thieu nu-Hinh-3

Súp bí ngô

Súp bí ngô chính là món ăn giúp Song Hye Kyo có được làn da trẻ đẹp và vóc dáng thon gọn. Bí ngô là loại thực phẩm chứa hàm lượng calo thấp và giàu chất xơ. Ăn bí ngô sẽ tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt. Ngoài ra, bí ngô còn có chứa lutein, zeaxanthin, vitamin E và nhiều chất chống oxy hóa khác giúp duy trì làn da khỏe mạnh.

Thuc don cua Song Hye Kyo: Voc dang thon tha nhu thieu nu-Hinh-5

Uống nước chanh

Rất ít người biết rằng “đại mỹ nhân” từng có vóc dáng mũm mĩm, nặng đến 70kg khi còn đi học. Nhờ vào việc tập luyện thể thao cùng với uống nước chanh, Song Hye Kyo đã giảm cân ngoạn mục và trở thành nữ thần như hiện tại. Theo đó, hàng ngày cô sẽ uống 3 lít nước chanh pha loãng theo tỷ lệ 1/2 quả chanh hòa với 1 lít nước. Nước chanh không đường sẽ giúp đào thải độc tố và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cá hồi

Loại cá này không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có lợi cho quá trình giảm cân. Trong cá hồi chứa nhiều omega 3, acid béo, protein, vitamin, chất chống oxy hóa,.. Những chất này sẽ tham gia vào quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể, ức chế và giảm thiểu cholesterol.

Thuc don cua Song Hye Kyo: Voc dang thon tha nhu thieu nu-Hinh-7

Theo Chi Nguyễn/Saostar