Tuần mới (21/11 - 27/11): 3 con giáp giàu lên trông thấy

Google News

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (21/11 - 27/11) này có cơ hội đổi đời, được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng.

Tuổi Mão

Tuan moi (21/11 - 27/11): 3 con giap giau len trong thay

Trong tuần mới (21/11 - 27/11) này, cuộc sống của người tuổi Mão này sẽ có những bước chuyển biến tích cực.

Công việc bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ, cơ hội làm giàu hiện ngay trước mắt, việc cần làm của con giáp này là nắm bắt kịp thời đúng lúc.

Từ đây, tuổi Mão có thể tăng thêm thu nhập, tiền bạc dư dả hơn trước. Tất nhiên vẫn sẽ có những giai đoạn thử thách, tuy nhiên chỉ cần tuổi Mão vững tâm thì đây cũng là năm có nhiều cơ hội để tuổi Mão đổi đời, thậm chí có người thăng hoa đến không ngờ.

Tuổi Tý

Tuan moi (21/11 - 27/11): 3 con giap giau len trong thay-Hinh-2

(Ảnh minh họa)

Tuần mới (21/11 - 27/11) này, người cầm tinh con Chuột sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Tài lộc của con giáp này còn được góp phần bởi Thần may mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong thời gian này sẽ luôn ngập tràn hạnh phúc và chìm đắm trong tình yêu đầy màu hồng. Người độc thân khiến người khác phải say đắm, mê mệt vì nụ cười của mình.

Tuổi Tuất

Tuan moi (21/11 - 27/11): 3 con giap giau len trong thay-Hinh-3

(Ảnh minh họa)

Tuất vốn được trời ban nhiều phước lành từ khi sinh ra. Con giáp này thường được mệnh danh là người mang số mệnh phú quý, cả đời không cần phải quá lao tâm khổ tứ vẫn no đủ và hạnh phúc.

Trong tuần mới này, con giáp may mắn này sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của Tuất không có gì phải lo lắng. Nếu Tuất muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt, những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Mặt khác, đối với một số người tuổi Tuất, thời gian này đào hoa sẽ nở rộ, người độc thân sẽ không còn cô đơn nữa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Bảo Vệ Công Lý