CIC Group Kiên Giang: Khẳng định vị thế Tập đoàn đa ngành nghề

CIC Group Kiên Giang: Khẳng định vị thế Tập đoàn đa ngành nghề

Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực, Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group) ngày càng tạo được vị thế vững chắc trên thị trường Kiên Giang và không ngừng phát triển thành một Tập đoàn đa ngành nghề vững mạnh.

CIC Group thành lập từ năm 1992, đến nay, CIC Group đã phát triển gồm có 11 công ty thành viên, liên kết.
CIC Group vinh dự nhiều năm liền được Nhà nước và tỉnh nhà trao nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý như Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương lao động Hạng Nhất, Hạng Nhì, Hạng Ba, giải thưởng sao vàng đất Việt, Chứng nhận giải vàng chất lượng quốc gia;…. Đặc biệt liên tục 3 năm (2016, 2017, 2018) CIC Group được UBND tỉnh bình chọn là đơn vị dẫn đầu cụm, khối thi đua và được tặng Cờ Thi đua xuất sắc của Chính phủ.

 
CÁNH CHIM ĐẦU ĐÀN NGÀNH
BẤT ĐỘNG SẢN TẠI KIÊN GIANG
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, với sứ mệnh “Phát triển bền vững, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”, CIC Group đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Đây là lĩnh vực chiếm doanh số cao nhất của doanh nghiệp, góp phần lớn vào doanh thu, lợi nhuận hàng năm.
CIC Group với nhiều dự án nhà ở với các sản phẩm phong phú, đa dạng, phù hợp theo phân khúc thị trường đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Những năm qua, hầu hết những dự của CIC Group đều gây được tiếng vang lớn, mở bán đều được khách hàng đón nhận, điển hình là Dự án Khu đô thị lấn biển Tây bắc thành phố Rạch Giá; Khu dân cư Dân cư bến xe và Trung tâm thương mại Rạch Sỏi; Dự án khu dân cư Nam An Hòa; Dự án Khu dân cư Phường An Bình; Hoa viên nghĩa trang nhân dân Kiên Giang,…
Đặc biệt, trong năm 2020 Công ty đã tiến hành khởi công đồng bộ hạ tầng kỹ thuật và nhà ở tại dự án Khu biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp Royal Streamy Villas (Phú Quốc).


 
 
Ngoài ra, CIC Group cũng gấp rút đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu đô thị mới Lấn biển Tây Bắc, Khu dân cư Nam An Hoà và tập trung hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho các dự án: Khu dân cư Chợ nông sản – trung tâm Thương mại Rạch Giá; Dự án Khu biệt thự cao cấp Riverside Phú Quốc (5,76ha); Dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ cao cấp Resident Hill Phú Quốc (4,33ha); Khu biệt thự du lịch sinh thái nghĩ dưỡng Bãi Vòng (34,3ha); Khu du lịch nghĩ dưỡng Bãi Cây Mến (Nam Du - Kiên Hải) (10,9ha).
Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng CIC Group khát vọng sẽ luôn đem đến cho thị trường những dự án đầy tiềm năng và trở thành cánh chim đầu ngành bất đông sản tại tỉnh Kiên Giang.
CHÚ TRỌNG ĐẾN CÁC LĨNH VỰC ĐẦU TƯ TRỌNG ĐIỂM
 
Bên cạnh mũi nhọn đầu tư bất động sản, CIC Group còn chú trọng đến lĩnh vực tư vấn đầu tư xây dựng, đầu tư tài chính, thương mại dịch vụ và giáo dục.
Đại dịch COVID-19 vừa là thách thức, vừa là cơ hội để CKG khẳng định mình trong thị trường chứng khoán. Chính vì vậy, để đánh dấu bước chuyển mình này, ngày 25/3/2020 Tập đoàn đã niêm yết 50 triệu cổ phiếu lên Sàn giao dịch chứng khoán TP HCM với mã giao dịch là CKG và giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên là 11.000 đồng/cổ phiếu. Đến tháng 1/2021, với việc chào bán thành công 30 triệu cổ phiếu với mệnh giá 10.000 đồng/cp, vốn điều lệ của doanh nghiệp sẽ được nâng lên thành 825 tỷ đồng.
CIC Group còn chú trọng đầu tư phát triển giáo dục chuẩn quốc tế với 2 cấp mầm non và tiểu học. Cụ thể là dự án Trường Quốc tế Mekong Xanh, tháng 9/2020 đưa vào hoạt động và chính thức khai giảng năm học đầu tiên 2020- 2021 tại thành phố Rạch Giá. Đây là một trong những dự án đầu tư phát triển lĩnh vực giáo dục để lại nhiều dấu ấn quan trọng.
Với đội ngũ chuyên gia tư vấn viên giàu kinh nghiệm, CIC Group cũng đang triển khai nhiều hoạt động tư vấn đầu tư và quản lý dự án, đồng thời hợp tác với các tập đoàn, tổng công ty lớn trong và ngoài nước nhằm nâng cao thêm bước phát triển chuyên nghiệp trong công nghệ đầu tư, quản lý, tiếp thị và điều hành các dự án.


 
Ngoài ra, trong lĩnh vực Thương mại dịch vụ, CIC Group còn đa dạng hoá các ngành nghề như: Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, nhà hàng, khách sạn, thiết kế và thi công trang trí nội ngoại thất...
Mỗi năm, CIC Group còn đóng góp vào ngân sách gần trăm tỷ đồng, tạo công việc cho hàng ngàn lao động trên địa bàn tỉnh. Để có được tốc độ tăng trưởng ổn định và bền vững, thời gian qua, CIC Group đã kịp thời nắm bắt nhiều cơ hội, mạnh dạn đầu tư vào các dự án dài hạn, có tính hiệu quả cao.
Với bản lĩnh, đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ, người lao động Tập đoàn CIC đã biến nguy thành cơ, duy trì tốc độ tăng trưởng, tạo ra bước đột phá mới xây dựng đơn vị ngày càng phát triển lớn mạnh, uy tín và thương hiệu CIC Group không ngừng được vươn xa.
-----
CIC Group Kien Giang: Khang dinh vi the Tap doan da nganh nghe-Hinh-5
Ông Trần Thọ Thắng - Chủ tịch Hội đồng quản trị CIC Group chia sẻ: Với bản lĩnh vững vàng, kiên định mục tiêu, chúng tôi đã luôn chủ động, linh hoạt trong công tác điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động để chèo lái con thuyền CIC Group vượt qua thách thức, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đã đề ra”.
Thực hiện: PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu