Hành trình lan tỏa hơi ấm bữa cơm nhà với lớp học nấu ăn online cùng Ajinomoto

Hành trình lan tỏa hơi ấm bữa cơm nhà với lớp học nấu ăn online cùng Ajinomoto

Bữa cơm gia đình giờ đây đơn giản, đa dạng và chuẩn vị hơn với Lớp học nấu ăn online cùng Ajinomoto.
Dịch Covid vừa qua đã khiến chúng ta thêm trân trọng những giây phút êm ấm, vui vầy bên bữa cơm gia đình hơn là những buổi tiệc tùng ngoài hàng quán. Nhưng trong thời kì bình thường mới, quay lại với cuộc sống tất bật khiến cho việc duy trì bữa cơm gia đình không hề đơn giản bởi từ lúc suy nghĩ món, chuẩn bị và hoàn thiện một bữa cơm nhà tốn không ít thời gian và công sức, nhất là những ai ít kinh nghiệm vào bếp.
Hiểu được những điều này, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai chương trình Lớp học nấu ăn online cùng Ajinomoto, giúp các người nội trợ chuẩn bị và hoàn thiện một món ăn mới thật ngon và chuẩn vị chỉ với 30 phút chế biến.
Hanh trinh lan toa hoi am bua com nha voi lop hoc nau an online cung Ajinomoto
Lớp học nấu ăn online cùng Ajinomoto vào lúc 15 giờ thứ bảy mỗi tuần
Một điểm thu hút của chương trình đó là các đầu bếp sẽ mang đến những công thức món ăn mới lạ ngay từ những nguyên liệu quen thuộc. Một vài trái chanh dây bạn chẳng biết làm gì ngoài pha nước uống, một chùm bòn bon bóc ăn mãi cũng chán. Chỉ với 30 phút được đầu bếp Ajinomoto hướng dẫn trực tiếp trên sóng livestream từ Facebook Fanpage Ajinomoto Cooking Studio, bạn sẽ có ngay một nồi lẩu chanh dây hải sản cực thơm ngon cùng dĩa gỏi bòn bon siêu bắt vị. Các nguyên liệu tưởng chường quen thuộc nhưng thông qua sự chỉ dẫn của các đầu bếp, cùng các bí quyết pha chế, tẩm ướp được bật mí trong livestream, bạn sẽ khiến gia đình đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác với các món ăn tưởng lạ mà quen.
Hanh trinh lan toa hoi am bua com nha voi lop hoc nau an online cung Ajinomoto-Hinh-2
Thông tin lớp học được đăng tải trên Fanpage Ajinomoto Cooking Studio mỗi đầu tháng
Chương trình được phát sóng định kì từ 15 giờ đến 15 giờ 30 thứ bảy mỗi tuần. Nguyên liệu và gia vị chuẩn bị sẽ được bật mí trước 24 giờ lên sóng trên Facebook Group Bếp nhà là nhất, đủ thời gian để người nội trợ có thể theo dõi, chuẩn bị trước nguyên liệu để cùng thực hành món ăn ngay tại nhà.
Đầu bếp hướng dẫn trực tiếp tại lớp học nấu ăn online đã được Công ty Ajinomoto tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh đó, các món ăn trong chương trình cũng được các chuyên gia ẩm thực giàu kinh nghiệm lựa chọn, cân đối sao cho vừa hấp dẫn, đúng vị vùng miền mà cách chế biến vẫn đảm bảo dinh dưỡng, giữ được hương vị tươi ngon của thực phẩm.
Hanh trinh lan toa hoi am bua com nha voi lop hoc nau an online cung Ajinomoto-Hinh-3
Đầu bếp Quang Tùng đang hướng dẫn làm món gỏi bòn bon, đặc sản miền Trung
 
Ngoài chia sẻ công thức nấu ăn cũng như cách chế biến nhanh gọn, hiệu quả để người nội trợ có thêm thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình, trong quá trình livestream các đầu bếp cũng sẽ bật mí thêm những bí quyết tẩm ướp và sử dụng các loại gia vị sao cho hiệu quả, cách lựa chọn thực phẩm tươi ngon, phù hợp với từng cách chế biến.
Anh Lê Đình Hiền, đầu bếp của Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ: “Công việc đầu bếp tại Ajinomoto đã mang đến cho Hiền rất nhiều kiến thức và trải nghiệm sống đáng giá. Hiền không chỉ có cơ hội nghiên cứu, thực hành nhiều công thức nấu ăn mới lạ, các món ngon trên khắp các vùng miền Việt Nam, mà hơn hết Hiền có cơ hội để hướng dẫn, truyền tải niềm đam mê nấu nướng cũng như những món ăn ngon đến tất cả các mẹ, các chị và người nội trợ trong gia đình, để bữa cơm gia đình lúc nào cũng thật ngon, thật vui và sẽ trở thành kí ức quý báu cho tất cả các thành viên. Đó cũng chính là nguồn động lực để mình học hỏi, nghiên cứu và truyền tải kiến thức ẩm thực, nấu ăn mỗi ngày.”.
Hanh trinh lan toa hoi am bua com nha voi lop hoc nau an online cung Ajinomoto-Hinh-4
Ảnh nguyên liệu và thành phẩm món ăn sau chương trình.
 
Thông qua những công thức nấu ăn và kiến thức từ các lớp học nấu ăn online, Ajinomoto Việt Nam hy vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng bữa cơm gia đình và truyền thêm cảm hứng vào bếp mỗi ngày cho người nội trợ, từ đó đóng góp cho sự phát triển của xã hội, củng cố mối liên kết trong gia đình người Việt thông qua những bữa ăn ngon. Hãy cùng đón xem chương trình vào lúc 15 giờ thứ bảy mỗi tuần tại Fanpage Ajinomoto Cooking Studio nhé!

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu