Herbalife Việt Nam - Phát triển bền vững và gắn bó với cộng đồng

Herbalife Việt Nam - Phát triển bền vững và gắn bó với cộng đồng

Năm nay, Herbalife Nutrition đánh dấu năm thứ 11 có mặt tại Việt Nam. Là một công ty dinh dưỡng uy tín trên toàn cầu với những sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, Herbalife Nutrition ngày càng được đón nhận mạnh mẽ bởi hoạt động kinh doanh có trách nhiệm và có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng.
Herbalife Viet Nam - Phat trien ben vung va gan bo voi cong dong
ĐƯỢC VINH DANH TOP 100 DOANH NGHIỆP BỀN VỮNG VIỆT NAM TRONG NHIỀU NĂM LIỀN
Ngày 10/12/2020, Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.
Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Chủ tịch Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam phát biểu tại buổi lễ: “Chúng ta tôn vinh những cách chim đầu đàn của cộng đồng doanh nghiệp nước nhà đã đi tiên phong, dám thách thức chính mình trên một hành trình đầy thử thách nhưng cũng đầy hứa hẹn, hành trình thắp lửa cho một tương lai xanh và bền vững của nền kinh tế Việt Nam. Kinh doanh có trách nhiệm và phát triển bền vững là mệnh mệnh từ trái tim và khối óc của tất cả chúng ta”.
Herbalife Viet Nam - Phat trien ben vung va gan bo voi cong dong-Hinh-2
VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI DOANH NGHIỆP 2020
Ngày 08/12/2020, Công ty Herbalife Vietnam vinh dự được Đại Sứ Mỹ tại Việt Nam Ngài Daniel Kritenbrink trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) AMCHAM 2020 tại Hà Nội. Giải thưởng này của AMCHAM (Hiệp Hội Thương Mại Mỹ) tại Hà Nội nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trong các thành viên của AMCHAM và trong cộng đồng nói chung, và nhằm ghi nhận những doanh nghiệp có những chương trình CSR tốt nhất tại Việt Nam. Trước đó, ngày 24 tháng 12 năm 2020, Herbalife Việt Nam cũng vinh dự được AMCHAM tại TP. HCM trao giải thưởng AMCHAM CSR 2020.
Doanh nghiệp được trao Giải thưởng CSR AMCHAM phải đạt điểm cao các tiêu chí sau: Tập trung vào các mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của xã hội, tạo ra những lợi ích lâu dài về kinh tế và xã hội, truyền thông và chia sẻ những mô hình hoạt động tốt nhất, và chương trình phát triển bền vững.
Herbalife Việt Nam tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trộ cộng đồng trong nhiều năm qua. Công ty hỗ trợ Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) và Chương trình Casa Herbalife Nutrition cung cấp bữa ăn lành mạnh hàng ngày cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn kể từ năm 2013. Đến nay, chương trình này đang mang đến bữa ăn dinh dưỡng cho khoảng 1.000 trẻ em tại Việt Nam thông qua 4 Chương trình Casa Herbalife Nutrition tại Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm, Bình Định, Nhà Nuôi Trẻ Hương Dương, Hậu Giang, Trường PTCS Xã Đàn, Hà Nội và Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP.HCM (WOCA). Năm 2020, Herbalife Việt Nam đóng góp hơn 3,7 tỷ đồng ủng hộ Chính phủ phòng chống COVID-19.
Trong tháng 11 và 12 năm 2020, Herbalife Việt Nam phối hợp với các chuyên gia dinh dưỡng tổ chức chuỗi Ngày Hội Dinh Dưỡng cho 4 Trung tâm Casa Herbalife Nutrition, gồm Trường THCS Xã Đàn, Hội Phụ nữ Từ thiện Thành phố Hồ Chí Minh (WOCA), Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm và Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương nhằm trang bị kiến thức dinh dưỡng cho các cháu thiếu nhi tại đây.
Thực hiện: PV
 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu