Baggio gửi lời yêu thương cho vợ sau scandal rùm beng

Google News

(Kiến Thức) - Sau rùm beng vì bị vợ tố "ngủ" với tình cũ Andrea, Baggio vẫn dành cho vợ những lời yêu thương: "Anh yêu em Tiffany".

Sau màn giận dữ của vợ, Baggio vẫn dành cho Quỳnh Trâm những lời yêu thương trên trang cá nhân. Baggio viết: "Chuyện j đã xảy ra thì cũng xảy ra rồi, dù chuyện có như thế nào thì cả 2 vợ chồng cùng hướng vê 1 lý tưởng sống đó là xây dựng tổ ấm cho cả hai". Cuối status giải thích thêm về sự nhầm lẫn với các facebooks giả, Baggio còn viết: "Anh yêu em Tiffany Tran" (Tiffany Tran là nick facebook của Quỳnh Trâm).
Cả hai làm đám cưới sau một thời gian hẹn hò ngắn ngủi. Tuy nhiên, ở lần "lỡ lời" này, Baggio không trách giận vợ. 
Trước đó, sáng 31/3 Quỳnh Trâm đã viết một status dài trên trang cá nhân của mình với những lời lẽ nặng nề dành cho Andrea. Trong đoạn viết đó, cô không ngần ngại nói rõ Andrea ngủ với chồng mình và việc đó khiến cô không dám chung giường với Baggio.
Status ngay lập tức được tháo xuống ít phút sau đó. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau ảnh chụp màn hình status đó.
 
Những dòng chia sẻ của Quỳnh Trâm ngay lập tức bị dư luận ném đá. Người mẫu An Tây đã lâu lại nhận được sự bênh vực của người hâm mộ. Tuy nhiên, để muốn kết thúc câu chuyện này, Quỳnh Trâm đã cho rằng cô chỉ định đùa trước ngày cá tháng Tư. Nhưng, những thanh minh đó của Quỳnh Trâm không được dư luận đồng tình. Một ngày sau, sau nhiều thông tin thất thiệt về phản ứng của nhân vật chính Baggio, anh đã để lại một dòng trạng thái với sự cảm thông và yêu thương với người đầu ấp tay kề.
An Thủy