Nữ sinh bị 11 người cưỡng hiếp, ném khỏi tòa nhà 6 tầng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tấn công tình dục nữ sinh 19 tuổi, những kẻ cưỡng hiếp đã ném nạn nhân xuống đất từ tòa nhà 6 tầng khiến cô tử vong.

Theo Daily Mail, vụ án nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể rồi ném xuống đất tử vong xảy ra tại thủ đô Mogadishu, Somali, vào ngày 11/9.
Nạn nhân là Hamdi Mohamed Farah, 19 tuổi, đã bị ít nhất 11 gã đàn ông cưỡng bức. Sau đó, chúng ném nạn nhân xuống đất từ tòa nhà 6 tầng, khiến cô tử vong.
Cảnh sát cho biết, 11 nghi phạm đã bị bắt giữ và cuộc truy bắt những nghi phạm khác vẫn đang được tiến hành.
Nu sinh bi 11 nguoi cuong hiep, nem khoi toa nha 6 tang
Nữ sinh Hamdi Mohamed Farah. Ảnh: Twitter. 
Nguồn tin cho hay, một người được cho là bạn của Hamdi đã mời cô tới một địa điểm ở Wabari, Mogadishu. Cô rời nhà vào chiều 11/9. Gia đình Hamdi sau đó nhận được cuộc gọi nói rằng thi thể cô đang ở nhà xác của Bệnh viện Medina.
Cảnh sát cho biết, ít nhất 11 người đàn ông đã cưỡng bức Hamdi, trước khi ném cô khỏi tòa nhà 6 tầng.
"Chúng tôi đã bắt giữ 11 người liên quan đến vụ hiếp dâm ở khu Wabari và đang nỗ lực truy bắt những nghi phạm khác", trích tuyên bố của cảnh sát.

Mời độc giả xem thêm video: Dự luật cho phép tử hình tội phạm hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTV)

Vụ hiếp dâm nữ sinh Hamdi đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Somali. Chủ tịch Hội đồng Tôn giáo Somali, Sheikh Bashir Ahmed Salad, kêu gọi các nhà chức trách tiến hành một cuộc điều tra nghiêm túc, đưa những kẻ phạm tội ra xét xử.
Thiên An