Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Chín bậc tình yêu“

Google News

(Kiến Thức) - Được sáng tác bởi nhạc sĩ An Thuyên, “Chín bậc tình yêu” do NSND Thanh Hoa thể hiện là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Nghe ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Chín bậc tình yêu” của nhạc sĩ An Thuyên:
“Chín bậc tình yêu” là một trong những ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ An Thuyên. Nhạc phẩm đã mang lại cho ông giải Nhì của Hội Nhạc sĩ Việt Nam năm 1992. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cuối tuần này.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Chin bac tinh yeu
 Nhạc sĩ An Thuyên và NSND Thanh Hoa.
Được biết, NSND Thanh Hoa đã thể hiện thành công ca khúc “Chín bậc tình yêu” khi ở độ tuổi xuân thì và không hát lại trong một thời gian dài. Tuy nhiên, năm 2013, NSND Thanh Hoa đã nhận lời song ca bài hát này với giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm. Ca khúc được phát hành trong album “Cánh diều lạc phố” của nam ca sĩ và mang “hơi thở” mới nhờ sự kết hợp của hai ca sĩ thuộc hai thế hệ khác nhau.
Ngoài ca khúc “Chín bậc tình yêu”, NSND Thanh Hoa còn thể hiện một số nhạc phẩm khác của nhạc sĩ An Thuyên như “Em chọn lối này” hay “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác”.
Mới đây, nhạc sĩ An Thuyên đã qua đời, khiến người thân, bạn bè và người yêu nhạc trên cả nước thực sự bàng hoàng và tiếc thương. NSND Thanh Hoa cũng là một trong số các sao Việt đã đau xót khi nhận được tin buồn này. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Chin bac tinh yeu-Hinh-2
NSND Thanh Hoa.
Nghệ sĩ Thanh Hoa chia sẻ, cô đã chết lặng, không thể tin nhạc sĩ An Thuyên đã ra đi mãi mãi.
Trên trang cá nhân, NSND Thanh Hoa viết: "Khi ca sĩ Thái bảo gọi cho tôi báo tin anh An Thuyên đi rồi chị ơi! Tôi chết lặng! Không thể tin được. Tôi đang chuẩn bị ra gặp anh để báo cáo chuyến đi châu Âu lo tổ chức cuộc thi hát cho doanh nhân - doanh nghiệp Việt Nam mà anh là trưởng ban tổ chức!
Biết báo cáo với ai đây anh ơi! Các nhà báo gọi tôi rất nhiều để hỏi về anh - người nhạc sĩ tài hoa với những tác phẩm âm nhạc đa dạng nhưng đều ấn tượng tuyệt vời! Lúc này tôi cũng không thể nhớ tôi đã nói gì về anh! Vẫn ngỡ ngàng không thể tin là anh đã đi!
Anh đã chắp cánh cho bao thế hệ ca sĩ việt - những bài hát của anh sáng tác sẽ sống mãi trong trái tim - tâm hồn của người yêu nhạc Việt.
Cúi đầu tiễn biệt anh - chia sẻ niềm đau sót với gia đình anh! Tôi sẽ vẫn "Em chọn lối này" khi nào còn hát được. Cầu mong linh hồn anh sớm siêu thoát về nơi vĩnh hằng cực lạc".
Xem clip NSND Thanh Hoa thể hiện bài hát “Em chọn lối này”:

NSND Thanh Hoa hát “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác”:
Thu Cúc (TH)