Leo lên tầng 5 sửa phao nước bị điện giật tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Phao nước hỏng, chủ nhà trèo lên tầng 5 nằm ở sân thượng để sửa, nhưng không may máy bơm nước bị rò điện, nên anh Thuyết đã bị điện giật tử vong.

Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h ngày 31/10, tại khu tái định cư mới Phú Diễn, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
Người dân kéo đến hiện trường rất đông, nhưng không cứu được nạn nhân.
Một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nghe một tiếng la lớn, nhưng lúc đó không ai để ý. Khoảng 10 phút SAU thì một sinh viên ở trọ trên tầng 4 nhà bên cạnh ra phơi đồ ở cửa số thì thấy ông Thuyết nằm thẳng đơ, 2 chân cháy sém trên ban công tầng 5, nên la hét mọi người đến cứu giúp.
Nghe thấy tiếng la hết, người dân khu vực chạy đến dập cầu dao, ngắt nguồn điện và chạy lên tầng 5. Tuy nhiên, họ chạy đến nơi thì nạn nhân đã bị tử vong trước đó.
Thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Phương Văn Thuyết (45 tuổi, ở  quê gốc ở huyện Ba Vì, Hà Nội) mới chuyển về khu tái định cư mới Phú Diễn xây nhà. Do phao nước bị hỏng, nên anh Thuyết trèo lên tầng 5, nằm ở sân thượng để sửa, nhưng không may máy bơm bị rò điện nên đã bị giật tử vong.
Nhận được tin báo của người dân, cơ quan chức năng đã đến điều tra và lập biên bản hiện trường. Cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân Thuyết là do bị điện giật.
Phía gia đình nạn nhân có nguyện vọng không khám nghiệm tử thi, nên cơ quan chức năng đồng ý để gia đình được mai táng. Sau khi lập xong biên bản, nạn nhân đang được gia đình lo hậu sự tại nhà.
Tiến Dũng