Nhập viện sau khi mây mưa nhiều lần với “Kiều nữ Hải Dương“

Google News

(Kiến Thức) - Thêm một tài xế nữa phải nhập viện cấp cứu sau khi “mây mưa” nhiều lần với người phụ nữ có biệt danh là “kiều nữ Hải Dương” tại Đà Lạt.

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, khoảng 6h sáng 8/6 nhận được tin báo của quần chúng về trường hợp ông H.V.Q (44 tuổi), ngụ tại Ninh Hòa (Khánh Hòa) nhập viện trong tình trạng hôn mê. Trưa cùng ngày, sau khi ông Q hồi tỉnh, công an TP Đà Lạt đã mời ông về lấy lời khai để làm rõ vụ việc.
 Tài xế Q được công an mời tới làm việc sau khi tỉnh.
Tại cơ quan công an, ông Q khai báo, ngày 7/6, ông lái xe hợp đồng đưa bà Phạm Thị Thanh Ngọc (được nhiều người đặt cho biệt danh "kiều nữ Hải Dương") từ thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Buôn Mê Thuật (Đắk Lắk) thăm mộ người thân. Đến 14h cùng ngày, bà Ngọc thỏa thuận tiếp với ông Q đưa qua Đà Lạt du lịch. Đến khoảng 19h, hai người lấy phòng lưu trú tại một khách sạn gần hồ Xuân Hương.
 "Kiều nữ Hải Dương" tại cơ quan công an.
Đêm đó, 2 người có “quan hệ” tự nguyện. Rạng sáng 8/6, bà Ngọc đưa cho ông Q. 4 viên thuốc giảm stress, ông Q đã uống kèm với 2 viên panadol để chống cảm cúm, sau khi uống thuốc thì có biểu hiện choáng, sau đó bất tỉnh. Ngay sau khi phát hiện, nhân viên khách sạn đưa ông Q đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
Chiều cùng ngày,"kiều nữ Hải Dương" cũng được mời đến công an TP Đà Lạt để làm rõ vụ việc. Bước đầu bà Ngọc thừa nhận có “quan hệ” với ông Q nhiều lần…

Khắc Lịch