Nóng: Phước Sang lại bị tố quỵt nợ tiền tỉ?

Google News

(Kiến Thức) - Dù chủ nợ mới điện thoại, nhắn tin nhiều lần: nếu ông Sang không trả tiền thì gia đình sẽ phải dọn ra đường để ở, nhưng Phước Sang không thèm quan tâm...

Những ngày qua, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip dài 39S có tên “tolan tran” với nội dung tố “Lưu Phước Sang thiếu nợ không trả”; “Lưu Phước Sang trốn nợ”. 
Theo nội dung trong clip, hiện tại nghệ sĩ Phước Sang có nợ người này số tiền hơn 2 tỉ đồng.

Chủ nợ kể thảm: Dù điện thoại, nhắn tin nhiều lần, nếu ông Sang không trả tiền thì gia đình sẽ phải dọn ra đường để ở (vì đang ở nhà thuê) nhưng Phước Sang cũng không thèm quan tâm và như vậy là Phước Sang cố tình không muốn trả nợ.

 
 Nội dung đoạn clip "tố Lưu Phước Sang thiếu nợ không trả" được đang trên mạng của chị Lan
Đoạn clip còn cho biết, toàn bộ tài sản của Phước Sang đã thế chấp ngân hàng, kể cả căn nhà ở quận 2 (căn nhà trị giá 3 triệu USD mà MC Quyền Linh có nhắc đến trong vụ nợ của Chung Minh).
“Tôi đăng tin này lên để mọi người biết, đừng để bị Phước Sang lừa gạt tiền như tôi”, dòng cuối đoạn clip, chủ nhân “tolan tran” chia sẻ.
NS Phước Sang (đeo kính) trong lần gặp mặt báo chí lên tiếng về vụ nợ Chung Minh 
Để tìm hiểu rõ thực hư vụ việc, Kiến thức đã hẹn gặp mặt trao đổi với người đưa clip, làm rõ nhiều điều xung quanh việc “tố” Phước Sang thiếu nợ tiền tỉ và sẽ thông tin chi tiết tới độc giả...
Vũ Sơn