Ông lão 85 tuổi đoạt mạng vợ bằng 41 nhát dao vì nghi ngoại tình

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng vợ ngoại tình nên không đáp ứng nổi nhu cầu tuần 2 lần của mình, ông lão xuống tay chém chết vợ bằng 41 nhát dao…

Nguồn tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này đã tạm giam ông Nguyễn Văn Tài (SN 1929) quê ở Thanh Hà (huyện Thanh Liêm, Hà Nam), hiện ở thôn Hậu (xã Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là bà Hoàng Thị Điểm (SN 1950) - vợ ông Tài.
Sự việc xảy ra vào lúc 5h ngày 3/6. Người dân thôn Hậu (xã Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định) bàng hoàng khi nghe tiếng kêu thất thanh từ của bà Hoàng Thị Điểm. Khi mọi người tức tốc chạy sang nhà ông Tài, bà Điểm thì thấy cảnh tượng kinh hãi: bà Điểm gục ngay trước cửa, hai chân sõng soài với nhiều vết chém.
Khi đó, ông Tài dọa sẽ chém ai vào gần rồi tự tử. Trước tình thế nguy cấp, một người dân đã lao vào áp sát, giằng lấy con dao và bắt ông Tài. Ngay lúc đó, mọi người đưa bà Điểm đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên, rồi sang bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình nhưng do vết thương nặng, bà Điểm đã tử vong.
Anh Công, người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho biết: “Sau khi bị khống chế, ông Tài luôn mồm gào hét đòi tự tử, tranh thủ lúc mọi người sơ ý, ông vớ được một chiếc giũa nhọn định tự chọc vào bụng nhưng bị giữ lại. Sau khi bị trói, ông ấy lại thè lưỡi định cắn nhưng đau quá lại thôi.
Lúc đó, ông ấy nói sẽ chém vợ làm 3 phần, đầu vợ lão treo trên cổng, thân và chân ném vào gầm giường, đặc biệt lão sẽ khoét bộ phận sinh dục của vợ rồi dán lên tường…những lời nói ghê tởm đó phát ra từ khuôn mặt bình thản, đôi mắt lạnh tanh. Nếu như người khác ra tay xong sẽ ân hận, nhưng ông ấy không hề có chút ân hận nào”.
 Trưởng CA xã Yên Khánh, ông Hoàng Tiến Hải.
Trao đổi với PV Kiến Thức, ông Hoàng Tiến Hải, Trưởng công an xã Yên Khánh cho biết, ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an xã Yên Khánh đã có mặt bảo vệ hiện trường vào báo cáo lên công an huyện Ý Yên và công an tỉnh Nam Định để điều tra làm rõ. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân Hoàng Thị Điểm bị 41 vết chém trên người, trong đó có nhiều vết chém vào mặt và đầu, mất nhiều máu dẫn đến tử vong.
Tại cơ quan công an, ông Tài khai nhận đã chủ định giết vợ mình vào đêm hôm trước sau đó bỏ về nhà ở huyện Thanh Liêm, Hà Nam để ở, rồi đổ cho người khác là giết chết vợ mình. Nhưng do đêm hôm ấy, bên cạnh nhà có một nhóm sinh viên thực tập tại bệnh viện đa khoa Ý Yên liên hoan kết thúc kỳ thực tập, họ tổ chức khá muộn nên ông không dám ra tay vì khi đó, bà Điểm sẽ kêu cứu, nhóm sinh viên ấy chạy sang nên sẽ không giết được bà ấy. Ngay sau khi trời vừa sáng, khi bà Điểm đang ở dưới bếp đun nấu thì ông Tài đã ra tay.
Theo những người dân ở gần hiện trường cho biết, nguyên nhân vụ án đau lòng này xuất phát từ ghen tuông vô cớ của ông Tài, khi suốt ngày cấm đoán bà Điểm không được ra ngoài và nghi ngờ bà Điểm có ngoại tình với người khác khi không đáp ứng được “nhu cầu’ của ông.
“Tôi và chị Điểm là chỗ thân tình, hằng ngày vẫn thường đi tập thể dục với nhau nên chuyện gì trong nhà chị ấy cũng nhỏ to tâm sự với tôi. Hôm trước, chị ấy có kể là lão Tài bắt chị ấy phải phục vụ lão một tuần 2 lần, nhưng chị ấy bảo già rồi, làm gì còn sức nên lão hậm hực, ngày nào cũng nhiếc móc, trì triết và cấm chị Điển ra khỏi nhà. Chị Điển thì cam chịu, lão ấy cứ xuống nước năn nỉ là chị ấy lại mềm lòng, khổ lắm”, bà Nguyễn Thị Q, người hàng xóm gần nhà nạn nhân cho hay.
Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Nam Định làm rõ…
Hải Ninh