Té nước chụp ảnh ven sông Hồng, một sinh viên tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Một nhóm sinh viên trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội rủ nhau ra bãi đá sông Hồng vui chơi, chụp ảnh, bất ngờ bị sụt cát khiến 1 nam sinh viên tử vong...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 24/3, tại bãi đá ven sông Hồng thuộc phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội.

 Khu vực nhóm SV nô đùa, té nước chụp ảnh

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, họ thấy một nhóm thanh niên khoảng 20 người đi chơi cùng nhau, nô đùa, chụp ảnh bên bãi đá ven sông Hồng. Không lâu sau, họ thấy tiếng kêu cứu từ nhóm thanh niên này. Nghe tiếng kêu cứu, họ chạy đến thì không thấy nam sinh viên bị chìm dưới nước ở khu vực bãi đá... 

 Lực lượng công an đến hiện trường vụ việc.

Ngay lập tức, người dân khu vực báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan công an đến hiện trường, đồng thời phong tỏa hiện trường để tiến hành trục vớt nam thanh niên lên bờ. Với sự tìm kiếm của những người làm nghề chài lưới bên sông Hồng, khoảng 1 tiếng sau, nam thanh niên được vớt lên bờ, đã tử vong. Trước đó, thi thể nam sinh viên bị nước cuốn trôi khoảng 20m về phía cầu Long Biên.

Một nam sinh viên vẻ mặt chưa hết hốt hoảng cho biết: "Khi đó em thấy bạn Vũ Xuân Việt cùng 1 nam, 1 nữ cùng lớp với nhau vui đùa, té nước chụp ảnh, bất ngờ 3 bạn bị lún xuống sâu. Ngay lập tức, em lao xuống kéo được 2 bạn lên bờ, còn bạn Việt em không kéo được. Vì khi đó em cũng bị cát sụt lún, khiến em không lên được. Nhưng rất may, có một anh thanh niên kéo em lên bờ và người này rời hiện trường".

 Nam sinh viên được vớt lên bờ

Tại hiện trường, PV Kiến Thức nhận thấy, có khoảng 10 sinh viên nam và 10 sinh viên nữ, ai cũng hốt hoảng, nước mắt lăn dài trên gò má. Gia đình nạn nhân đến nơi xảy ra vụ việc chỉ biết gào khóc tiếc thương đứa con đoản mệnh. 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là Vũ Xuân Việt, khoảng 23 tuổi, SV năm thứ 2 trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội.

Tiến Dũng