Vụ bé 1 tuổi tử vong: Gia đình rút đơn khiếu nại

Google News

(Kiến Thức) - Anh Việt Hùng, bố cháu bé 1 tuổi tử vong trong vụ khiếu nại Bệnh viện Hồng Ngọc, xác nhận đã chấp nhận lời xin lỗi của bệnh viện và rút đơn.

Anh Nguyễn Việt Hùng, bố cháu Nguyễn Việt Lâm, cho biết gia đình chấp nhận lời xin lỗi từ Bệnh viện Hồng Ngọc và rút đơn khiếu nại: “Tối qua, Ban giám đốc BV Hồng Ngọc đã đến tận gia đình chúng tôi xin lỗi về việc để xảy ra cái chết thương tâm với cháu Lâm. Ban đầu, tôi không đồng ý, nhưng phần vì áp lực công việc, phần áp lực về dưa luận xã hội, đặc biệt là vợ, nên đồng ý chấm nhận lời xin lỗi của Ban giám đốc BV về chuyện đã tắc trách làm con trai tôi tử vong”.
Vu be 1 tuoi tu vong: Gia dinh rut don khieu nai
Bệnh viện Hồng Ngọc nơi cháu Nguyễn Việt Lâm từng điều trị.
Khi được hỏi về việc khoản tiền bồi thường cho gia đình, anh Hùng nói “Chúng tôi chỉ chấp nhận lời xin lỗi của Ban giám đốc BV Hồng Ngọc", và không cho biết cụ thể chuyện bồi thường.
Trong lần trao đổi trước đó với PV Kiến Thức, anh Hùng bố cháu Lâm cho biết: “Sau khi con trai tôi tử vong, Bệnh viện Hồng Ngọc không có bất cứ động thái nào chia buồn cùng gia đình. Họ chỉ đến khi gia đình có đơn khiếu nại. Gia đình đã viết đơn đề nghị Bệnh viện Hồng Ngọc trả lời rõ về cái chết của con tôi.
Vu be 1 tuoi tu vong: Gia dinh rut don khieu nai-Hinh-2
Đơn khiếu nại của gia đình anh Hùng gửi các cơ quan chức năng đã được rút.
"Bệnh viện có văn bản trả lời, nhưng lại ghi sai tên của người làm đơn là mẹ cháu. Chưa kể, trong cùng một văn bản trả lời mà có nhiều sai sót, kể cả giờ cháu mất cũng không trùng khớp. Điều này thể hiện rõ sự cầu thả, thiếu trách nhiệm, thiếu tôn trọng của cả tập thế BV Hồng Ngọc".
Cũng trong lần gặp trước, anh Hùng tâm sự rằng Bệnh viện Hồng Ngọc xát muối vào nỗi đau mất con của gia đình anh khi gọi điện thỏa thuận việc cháu Lâm tử vong bằng tiền. Hiện phía Bệnh viện Hồng Ngọc vẫn chưa xác nhận có thỏa thuận chuyện tiền bạc trong vụ việc liên quan đến cái chết của bé Lâm hay không.
Tiến Dũng