Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh tự tin diễn firstface

Google News

Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh được nhà thiết kế Châu Loan lựa chọn là gương mặt trình diễn vị trí fistface mở màn cho bộ sưu tập Nắng biển.

Hưởng ứng và chào mừng lễ hội "Chùa Thầy" của uỷ ban nhân dân Huyện Quốc Oai, Hà Nội, Công Ty Cổ Phần Tuần Châu Hà Nội phối hợp tổ chức các chương trình và các hoạt động giải trí. Trong đó, nhà thiết kế Châu Loan đã được ban tổ chức mời tham gia trình diễn bộ sưu tập "Nắng biển" tại bãi biển nhân tạo Tuần Châu, Hà Nội.
Tham gia trình diễn bộ sưu tập có rất nhiều các gương mặt model như: Quán quân Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Diệp Chi, Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh, Hoa khôi sinh viên Việt Nam Trịnh Huyền Mai, Á quân Toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu cùng hơn 20 người mẫu nhí.
A quan 1 Sieu mau nhi toan nang Nguyen Pham Ha Linh tu tin dien firstface
 
Tại buổi biểu diễn, Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh được nhà thiết kế Châu Loan lựa chọn là gương mặt trình diễn vị trí fistface mở màn cho bộ sưu tập Nắng biển.
Á quân Hà Linh diện bộ đầm có tà trên tà dưới với gam màu chủ đạo là xanh và vàng cùng với điểm nhấn là chiếc băng đô đội đầu. Với dáng mảnh mai và catwalk điêu luyện, Hà Linh khi xuất hiện trên sân khấu đã được các khán giả dành nhiều lời khen ngợi.
A quan 1 Sieu mau nhi toan nang Nguyen Pham Ha Linh tu tin dien firstface-Hinh-2
 Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng Nguyễn Phạm Hà Linh tự tin diễn firstface 
Ngay từ khi đăng quang ngôi vị Á quân 1 Siêu mẫu nhí toàn năng, cô bé tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Được biết Hà Linh có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Nhà thiết kế Châu Loan đánh giá rất cao về Á quân Hà Linh và giành nhiều lời khen ngợi cô bé.
PV