Các mẹ phát hoảng đoạn truyện thiếu nhi nội dung “nhạy cảm“

Google News

Nội dung của cả trang truyện trong cuốn "Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú" khiến nhiều người phải sửng sốt.

Cư dân mạng đang liên tục chia sẻ hình ảnh trang bìa cuốn sách "Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú" và 1 trang trong cuốn sách có chứa những nội dung hoàn toàn không phù hợp với trẻ em.
Một phần của đoạn truyện viết: "Cái cổ của con chim cọ mãi vào ngực nàng, cả cơ thể nó cứ chà sát mãi vào thắt lưng nàng, cặp mỏ hơi bẹt của nó cứ dúi mãi vào hai bầu vú cương cứng của nàng khiến nàng không sao nhúc nhích được, cứ phải nằm bất động... Đến lúc dần tỉnh lại thì nàng không thấy con chim trắng đang yêu đâu nữa. Trên cơ thể nàng hình như vẫn còn lại những rung cảm êm dịu, vẫn còn lại cái cảm giác râm ran không sao cảm nhận được rõ ràng...".
Đoạn truyện được cho là ở trang 18 của cuốn sách "Truyện Cổ tích về các loài chim và muông thú".
Sau khi đọc được thông tin trên, rất nhiều người đã thể hiện sự bức xúc trước nội dung của cuốn sách.
Bức xúc của cộng đồng mạng. 
Một cuốn sách bao gồm những câu chuyện cổ tích dành cho thiếu nhi, lứa tuổi mà nhận thức đang dần được hình thành từng ngày lại bị "lẫn lộn" nội dung như trên vào thực sự là vấn đề đáng lo ngại và "tội cho các cháu" như một lời bình luận của 1 facebook bên dưới chia sẻ về cuốn sách.
Cư dân mạng đang lan truyền và cảnh báo về quyển truyện. 
Bạn B.L.N.V chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “CẢNH BÁO VỀ SÁCH CHO BÉ! Chẳng hiểu nghĩ cái gì mà xuất bản ra cái thể loại sách như thế này?! Bảo sao ghét tất tần tật về phim truyện, phim hoạt hình, ca nhạc, sách, truyện dành cho trẻ con mới xuất bản những năm gần đây! Những thứ ấy được làm ra vốn để nuôi dưỡng tâm hồn, trau dồi kiến thức cho các con thì giờ đây chỉ mang tính chất "nhảm nhí", "bán được là được", ở đây còn có 1 ví dụ về tính "phản cảm" nữa! Không thể chấp nhận được cái thứ làm vấy bẩn tâm hồn con trẻ thế này ”.
Mẹ Bi cũng chia sẻ trên diễn đàn Vitalk: "Truyện viết cho thiếu nhi thì ngôn ngữ phải trong sáng, dễ hiểu chứ kiểu viết thế này chẳng khác nào truyện cho người lớn, khiến người đọc hình dung ra những cảnh không lành mạnh chút nào".
 
Mẹ Bi chia sẻ thêm: "Mình nghi là có nguy cơ cuốn này là sách lậu được tuồn vào thị trường, trong lúc chờ được xác minh thì các mẹ vẫn nên lưu ý nhé! Khi mua thì nên lật đến trang 18 xem, nếu đúng thế này thì khỏi mua".
Cũng theo một vài người dự đoán, có thể cuốn sách chứa hình ảnh và nội dung như chia sẻ trên facebook kia là sách lậu, sách trôi nổi trên thị trường mà thôi.
Theo Thanh Vy/Đất Việt