Các nhóm nhạc hot girl “đốn tim” cư dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng châu Á đang cực kết các cặp đôi vừa đàn giỏi, hát hay vừa khiến nhiều người “lác mắt” nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Trào lưu quay clip cover đang thịnh hình trên khắp thế giới. Tại châu Á, một vài cá nhân, nhóm chơi nhạc đăng clip lên Youtube đang trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ. Trong đó, không thể không kể đến một vài song ca kết hợp với nhau rất ăn ý và tạo nên cơn sốt trên mạng.
Cặp song sinh xinh đẹp, đàn hát cực hay
Janice và Sonia, hai cô gái xinh đẹp gốc Hàn Quốc rất nổi tiếng trên Youtube thời gian qua với tên nhóm “Jayesslee”. Chuyên đăng tải những clip cover, hai cô gái được rất nhiều người biết đến không chỉ bởi khả năng hát, chơi nhạc mà còn bởi ngoại hình rất xinh xắn.
Cac nhom nhac hot girl “don tim” cu dan mang
Jayessless nổi tiếng trên mạng với những clip cover cực đỉnh 
Hiện Janice và Sonia đang sinh sống tại Úc. Clip đầu tiên của Jayesslee là bản cover ca khúc “Missing You” trong năm 2008. Chỉ trong một thời gian ngắn, clip cover này đã thu về hàng triệu lượt xem trên Youtube. Đến nay, sau hơn 4 năm ra mắt, tài khoản chính thức của Jayesslee đã có có gần 2 triệu người đăng kí theo dõi. Hai cô gái xinh đẹp sở hữu gần 30 clip cover đều có lượt xem khủng.
Cac nhom nhac hot girl “don tim” cu dan mang-Hinh-2
Janice và Sonia trong một buổi biểu diễn tại Hồng Kông 
Phong cách của Jayesslee khá đơn giản, các ca khúc cover lại chủ yếu theo dòng nhạc acoustic, sử dụng đàn guitar là nhạc cụ chính. Tuy nhiên, giai điệu các bài hát thường được hai cô gái phối lại mới mẻ hơn và đặc biết là được thể hiện bởi giọng hát hay không kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

Bản cover "Payphone" đình đám của Jayesslee với hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube
Qua nhiều năm, phong cách cover của Jayesslee không thay đổi, tuy nhiên các clip của nhóm vẫn nhận được số lượng view rất khủng. Cá biệt như các clip “Payphone”, “Gangnam Style”... hiện tại số lượt xem đã vượt qua mốc 30 triệu.

"Price Tag" - Jayesslee
Không chỉ nổi tiếng trên mạng, trong năm 2010, Jayesslee đi biểu diễn ở một loạt quốc gia như Mỹ, Canada, Thái Lan, Singapore, Malaysia. Năm 2012, nhóm có chuyến lưu diễn đầu tiên ở châu Á quá nhiều thành phố lớn. Đến đâu người hâm mộ cũng nhận ra hình ảnh hai cô gái xinh đẹp, giống nhau như đúc, chơi đàn guitar và có giọng hát cực ngọt.
Hot girl Thái Lan lập nhóm hát gây sốt mạng
Tuy chưa có thời gian hoạt động dài như hai chị em Jayesslee, nhưng đôi bạn P’boy và Palm cũng tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ thời gian gần đây.
Cac nhom nhac hot girl “don tim” cu dan mang-Hinh-3
Đôi bạn người Thái Lan P'boy và Palm đang là một cặp đôi rất nổi tiếng tại Đông Nam Á 
Là một nhóm nhạc hai người, với gương mặt Palm, một nàng hot girl của Thái Lan và P’boy, anh chàng vui vẻ có khả năng chơi guitar cực đỉnh, nhóm đã chinh phục được cư dân mạng nhiều quốc gia ở châu Á với nhiều clip cover thú vị.
Cac nhom nhac hot girl “don tim” cu dan mang-Hinh-4
 
Cac nhom nhac hot girl “don tim” cu dan mang-Hinh-5
Cư dân mạng rất chú ý đến Palm, hot girl có khuôn mặt xinh như thiên thần và giọng hát cực hay 
Cũng sử dụng cây đàn guitar là nhạc cụ chính, nhưng P’boy và Palm vẫn tạo được cá tính và phong cách riêng cho mình. Giọng hát hay, đệm đàn “nuột”, các clip của P’boy và Palm là những đoạn tung hứng, kết hợp tài tình giữa đôi bạn yêu đàn hát.

Clip cover "She Will Be Loved" - P'boy & Palm
Nhóm chủ yếu cover các ca khúc nhac Thái, tuy nhiên để “chiều lòng” các khán giả quốc tế, P’boy và Palm cũng đã chọn thể hiện một vài ca khúc tiếng Anh đình đám. Tuy nhiên dù là ngôn ngữ nào, các clip của P’boy và Palm vẫn nhận được hàng trăm ngàn lượt xem.

Bản cover một ca khúc nhạc Thái của đôi bạn P'boy & Palm
P’boy và Palm hiện đang tạo nên một cơn sốt tại  Đông Nam Á. Khán giả không chỉ yêu thích các ca khúc hay mà còn ấn tượng bởi ngoại hình của cô nàng Palm xinh đẹp. Được mệnh danh là một hot girl xứ chùa Vàng, Palm đã giúp nhóm nhỏ của mình được biết đến và yêu quý nhiều hơn. Hiện tại, trang Facebook Chilling Sunday của P’boy và Palm cũng có đến hơn 60 nghìn người like, theo dõi.
T.A