Clip cô gái ôm đàn hát tình ca đốn tim dân mạng

Google News

(Kiến Thức) - Clip cover “Anh muốn em sống sao” của cô bạn có nickname Teo Maxx đang là một trong những clip được giới trẻ, cư dân mạng cực kỳ yêu thích.

Được cư dân mạng chia sẻ rất tích cực trong vài ngày nay, clip cover ca khúc “Anh muốn em sống sao” đến nay đã thu về hơn 120 nghìn lượt xem trên Youtube.
Cô gái có nickname Teo Maxx trong clip ôm đàn cover "Anh muốn em sống sao" gây sốt mạng. 
Người xem đặc biệt chú ý đến cô gái ôm đàn guitar trong clip, cô bạn trông khá xinh xắn, có giọng hát hay, truyền cảm và đặc biệt là khả năng chơi đàn cực “nuột”. Tuy không biểu lộ nhiều cảm xúc trên khuôn mặt, nhưng Teo Maxx lại chinh phục người xem bởi giọng hát mộc, trong trẻo và nhẹ nhàng.
Dân mạng dành tặng cho Teo Maxx rất nhiều lời có cánh. 
Cư dân mạng dành tặng rất nhiều lời khen cho clip cover của Teo Maxx và đang tích cực tìm kiếm thêm thông tin về cô bạn. Trên Youtube, clip đã có đến hơn 1 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, lời khen ngợi.

"Anh muốn em sống sao" - Teo Maxx.
Nickname Xuat Nguyen bình luận: “Bạn hát hay qua, hay hơn cả bản gốc nữa rồi! Mình nghe đi nghe lại suốt, càng nghe càng ghiền vì giọng của bạn rất hay”. Nickname Tina Chan có cùng quan điểm: “Clip đơn giản nhưng rất tuyệt! Bạn để mặt mình cho mọi người cùng xem và thể hiện thêm nhiều cảm xúc nữa thì bản cover sẽ còn tuyệt vời hơn nữa!”.

Clip cover "Yêu anh", một clip hay khác của Teo Maxx.
T.A