Rôm rả quanh chuyện chàng trai bị “cắm sừng“

Google News

(Kiến Thức) - Một câu chuyện tình cảm cá nhân, không có nhiều ý nghĩa bỗng chốc trở thành siêu "hot" khi nhân vật chính liên tục "update" thông tin nóng hổi. 

Tỏ ra đau đớn khi bị người yêu phản bội sau suốt 4 năm yêu nhau, chàng trai này đã tung một clip "hỏi tội" người yêu lên mạng gây xôn xao cộng đồng suốt 2 ngày nay. Cảnh kêu khóc của cô gái trong clip được nhiều người đem ra mổ xẻ, bình luận rôm rả. 
Hiện tại, sau khi tung đoạn clip này lên, nam nhân vật chính vẫn... chưa thể dừng lại, bởi một số cá nhân đang "tích cực" lợi dụng câu chuyện này để câu like trắng trợn. Một nguyên nhân khác là do chàng trai vẫn liên tục "khuấy động không khí", khi liên tục update chi tiết về câu chuyện của mình trên một diễn đàn nổi tiếng dành của người yêu thích công nghệ thông tin.
Cập nhật mới nhất của chàng trai: “Nhiều người gọi điện thoại cho mình, động viên có, an ủi có, chửi bới cũng có. Có người hỏi mình: Mày có hối hận không? Câu trả lời của mình là không. Nếu quá khứ có trở lại thì mình vẫn làm vậy.
Nếu như mình không về Đà Nẵng sớm, không phát hiện mọi chuyện, thì chả biết sự lừa dối ấy sẽ đến khi nào? Mà nhỏ làm chuyện đó với thằng này từ đầu tháng 6 cơ, nhỏ đóng kịch quá giỏi vào vai một người "vợ" quá tuyệt trong khi mình đi làm cả ngày và về thì vẫn thấy nhỏ tươi cười. Làm sao mà nghi ngờ gì được?
 Đoạn chia sẻ của nam nhân vật chính trên một diễn đàn.
Nếu như tháng 7 này mình cưới thì như thế nào? Đứa con đó là của mình hay thằng đó? Và mình phải nuôi con của một người khác à? Rồi cưới xong, nhỏ vẫn đi ... với thằng đó còn mình thì ra sao?"...
Thành viên này còn lý giải: "Lúc đầu video mình up không có lấy mặt, mình cắt hết mặt nhỏ rồi, chứ hoàn toàn không ai biết nhỏ. Chỉ là sau chi chat Facebook với thằng kia lộ ra gương mặt thật của nhỏ thì mình chịu rồi. Mình đã tha thứ, cho cơ hội mà vẫn tiếp tục lừa dối mình đấy thấy chưa?".
Kèm theo những lời chia sẻ, chàng trai còn trích dẫn nguyên vẹn lời đã từng hứa với người yêu rằng: “Cho dù em làm sai chuyện gì đi nữa, nhưng em không phản bội anh thì trời có sập xuống .... Anh sẽ vẫn đỡ nó cho em".
Chàng trai còn cho biết thêm, hiện đang có một nick Facebook giả mạo được lập và đăng tải những hình ảnh của cô gái nhằm “câu like”. Rất nhiều status được up liên tục trên Facbook đó và nhận về vô số “gạch đá” … Anh chàng không biết ai đã làm như vậy? Và bản thân không muốn gây bất kỳ sự tổn hại nào đến cho cô gái nữa.
Trang Facebook giả mạo được lập, lấy hình ảnh của nữ nhân vật chính và chuyện tình cảm của họ nhằm "câu like" 
Những status trên Facebook giả mạo được đăng tải liên tục 
Đoạn cập nhật được nhiều cư dân mạng liên tục bình luận. Có người cho rằng chàng trai đã phải chịu đau đớn qua lớn, từ đó bày tỏ sự đồng cảm. Tuy nhiên, hành động tung clip chuyện riêng tư của mình lên mạng từ hôm qua, khiến rất nhiều người đổ xô vào bình luận trách móc, thậm chí là chửi mắng cô bạn gái khi chưa rõ anh bạn trai có thực sự bị phản bội hay không, lại khiến nhiều người cảm thấy có sự mâu thuẫn, bởi hiện tại chàng trai "không muốn gây tổn thương cho cô gái nữa" nhưng vẫn một mực khẳng định "không hối hận" (vì đã tung clip lên mạng).
Được biết, câu chuyện của chàng trai này được đăng tải trong mục "Trò chuyện linh tinh" của một diễn đàn nổi tiếng. Môi trường diễn đàn rộng lớn khiến câu chuyện này mau chóng bị phát tán ra ngoài và trở thành chủ đề nóng hổi nhất trên mạng trong hai ngày nay. Việc chàng trai liên tục cập nhật các tình tiết "nóng hổi"  lại càng khiến chủ đề này "hot" hơn nữa. Nhiều người đã bỏ qua những khúc mắc trong chuyện cá nhân của chàng trai này sang một bên và bình luận phản đối về cách kéo dài câu chuyện một cách "không cần thiết".
Nick name Uy Vũ bình luận: "Đồng ý đây là chia sẻ cá nhân đăng trên mục Trò chuyện linh tinh, nơi mọi người có thể nói với nhau mọi chuyện từ lớn đến nhỏ. Nhưng theo cảm nhận của tôi, việc liên tục update chuyện tình cảm của mình lên mạng rất dễ khiến nhiều người coi đây giống như 'thời sự nóng hổi' thì nên xem lại. Những gì bạn làm khiến mình thắc mắc không hiểu bạn mang câu chuyện của mình lên mạng là để xin ý kiến, góp ý giải quyết của mọi người hay là đang kể chuyện phiếm? Nếu là kể chuyện phiếm thì đã dừng lại được chưa? Hay là bạn vẫn muốn nhiều người biết đến nó hơn nữa bằng những cập nhật của mình?".
Moli Chanh lại cho rằng: "Mình không bênh vực ai cả. Mình cũng xem như trong chuyện này ai cũng có lỗi sai, ai cũng có điều đáng thương, đáng trách. Nhưng mình hoàn toàn không thích việc câu chuyện này trở thành một chủ đề 'hot'. Xét về bề rộng thì nó chẳng ảnh hưởng gì đến lợi ích chung của mọi người, nó cũng không có ý nghĩa gì để và không đáng để trở nên đặc biệt và đem ra bàn tán dai dẳng như vậy. Có trách thì chỉ trách những người thêm dầu vào lửa, thấy nhiều người quan tâm nên lại càng làm tới". 

Nick name Sakurasou bình luận: “Trong bài đăng đầu tiên, anh chàng nói là ‘mình yêu nhỏ lắm’ nhưng rồi lại đăng clip để dân mạng chửi người ta rách mặt nên mình hơi băn khoăn về cái tiếng ‘yêu’ anh chàng này nói ra. Việc bị người đời xỉ vả liệu có trở thành một cú sốc với cô gái đó không? Còn gia đình cô gái đó nữa, họ chắc cũng đau khổ chẳng kém gì khi biết con gái mình bị chi trích, chửi rủa nhiều như vậy”.

 

Câu chuyện của chàng trai bị phản bội trên hiện tại vẫn chỉ được phản ánh từ một phía vì cô gái vẫn chưa lên tiếng. Nếu như vẫn tiếp tục, liệu rằng có xuất hiện thêm nhiều luồng dư luận, phản ứng khác nhau? Và các hậu quả về mặt tâm lý có xảy đến với những người trong cuộc?

Khải Tuyền - T.A