Điểm danh những món không thể bỏ qua của Starbucks

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua những "scandal" trước khi đến Việt Nam, Starbuck đang là cái tên được nhiều người tìm đến nhất với những món ngon đặc trưng, khó cưỡng. 

Có mặt ở 49 quốc gia với hơn 17.000 quán hàng, Starbucks đã tìm được điểm dừng chân của mình tại Việt Nam và được ví như một "Gã khổng lồ" trong việc kinh doanh cafe. Tuy nhiên, có rất ít người biết rằng, Starbucks không chỉ cung cấp cafe mà còn hướng tới thị trường trà và các món bánh tươi.
Đến với Việt Nam, bên cạnh việc muốn mở rộng thương hiệu, muốn đem hương vị cafe đặc trưng của mình tới những người nghiền cafe, Starbucks còn muốn người Việt biết đến mình với những món ăn đặc biệt nhất.
Cho dù bạn đến với Starbucks không để uống một cốc cafe mà để tìm một món ăn lót dạ thì bạn cũng luôn nhận được sự đón tiếp nhiệt tình.
Bánh mỳ sandwiches độc đáo
Chúng ta có thể tìm thấy món sandwiches ở nhiều quán hàng tại Việt Nam. Nhưng khi đến với Starbucks, mùi vị của Sandwiches sẽ được hòa quyện với hương vị cafe thơm ngậy. Ăn sandwiches, thưởng thức Latte hay đơn giản chỉ là một cốc cafe đen, ngắm phố phường, bạn sẽ cảm nhận một cuộc sống thật khác.
 
Các loại bánh phô mai
Bánh Phô mai rất thích hợp cho bữa trưa nhẹ nhàng, Starbuck phục vụ các loại bánh Phô mai thơm ngon theo yêu cầu của khách hàng. Bánh phô mai dâu, phô mai nướng là hai cái tên không thể bỏ qua khi bạn đặt chân tới Starbucks. Ngoài ra, bánh Chocolate cũng đặc biệt mang đúng hương vị của Starbucks.
 
Bánh Muffin và Danish
Bánh đào và bánh dứa Danish, bánh Muffin Blueberry và bánh Muffin Chocolate ăn cùng Capuchino hay Latte mang đúng phong cách của Starbucks. Đặc biệt những loại bánh của "Gã khổng lồ" này thường liên quan tới chocolate và cafe để mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng.
 
Vượt qua những "scandal" trước khi đến Việt Nam, Starbuck đang là cái tên được nhiều người tìm đến nhất. 
Bạn cũng có thể tìm hiểu công nghệ chế biến và phục vụ của Starbuck tại video này:


Diệu Linh