Ngộ nghĩnh bánh Đôremon cho bé

Google News

(Kiến Thức) - Sở dĩ mọi người gọi bánh Dorayaki là bánh Đôremon vì đó là món ăn khoái khẩu của chú mèo máy nổi tiếng thế giới này

Bánh rán Đôremon chính là tên gọi thân thuộc của bánh Dorayaki. Sở dĩ mọi người gọi bánh Dorayaki là bánh Đôremon vì đó là món ăn khoái khẩu của chú mèo máy nổi tiếng thế giới này.
Các con của bạn hẳn vẫn thích mê đôremon đúng không? Hãy cùng Kiến Thức bắt tay làm món bánh cho con yêu nào!
Hình ảnh chú mèo máy Đôremon ăn bánh rán quen thuộc với trẻ em thế giới 
Nguyên liệu:
- 3 quả trứng gà
- 200gr bột mì
- 150ml sữa tươi
- Đường, muối
- 100gr đậu đỏ
- 1 ít socola
Cách làm:
Bước 1: Lựa những trái trứng gà thật tươi ngon rồi đập vào trong bát to đánh bông lên, sau đó bỏ bột mì, sưa tươi và thêm 5 thìa nhỏ đường bột với một chút muôi tinh trộn đều lên thành hôn hợp bột sánh mịn.
 
Bước 2: Bắc chảo lên cho một ít dầu vào, lưu ý cho một lượng cực nhỏ hoặc không cần cũng được. Múc từng thìa bột bánh đổ vào lòng chảo thành hình tròn và rán vàng hai mặt là được.
 
Bước 3: Đậu đỏ ninh nhừ, vớt cái xay nhuyễn với đường bột rồi cho thêm một tí nước thôi đun sôi thành hỗn hợp sền sệt và phết lên mặt bánh thứ nhất. Sau đó vuốt cho mượt và đều rồi úp mặt bánh còn lại vào ấn và giữ một thời gian ngắn để chúng dính vào nhau.
 
Bước 4: Bỏ một ít sô cô la vào bịch bắt và phun thành hình chú mèo máy đôremon hoặc hình thù nào khác mà con bạn yêu thích là hoàn thành.
 
Bày ra đĩa là có ngay bánh rán Đôremon ngon lành cho con yêu rồi! Trẻ vừa ăn bánh vừa đọc truyện tranh chắc chắn sẽ thích thú và yêu mẹ vô cùng. Chúc các mẹ thành công!
Ngô Ngọc